Các sân golf Singapore golfer không nên bỏ lỡ

14/01/19 11:01:49 Lượt xem: 238

Đảo quốc Singapore được mệnh danh là đất nước xanh - sạch - đẹp nhất thế giới với nhiều điểm đến hấp dẫn và các sân golf hàng đầu khu vực. Chỉ với khoảng 20 sân golf nên các sân golf ở đây đều được các nhà chuyên môn cũng như các tay đánh giá. Vậy những sân golf Singapore nào bạn nên trải nghiệm khi đến đây? Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn nhé.

Trong các sân golf private tại Singapore, cái tên Sentosa Golf Club chính là điểm đến đáng chú ý nhất. Câu lạc bộ golf Sentosa Serapong với thiết kế sân độc đáo, là một trong những sân golf tốt nhất tại Châu Á. Độ dài của sân, cũng như các bẫy cát đầy chiến thuật, khu vực gạt bóng được cải tạo lại, và các khu vực gạt bóng với các hàng cọ bố trí làm tăng thêm tính thách thức cho sân golf.

Ở các lỗ golf đầu, địa hình sân bằng phẳng hơn, với các đường viền sân ở 9 lỗ golf đầu. Ngoài ra, sự thay đổi độ cao thường xuyên mang đến phong cảnh tuyệt đẹp của đại dương, các tòa nhà cao chọc trời của trung tâm thành phố. Chín lỗ golf phía sau mang đến cho người chơi cảnh kênh đào chật hẹp tách Sentosa từ đất liền Singapore với tòa nhà chọc trời Gateway, và trung tâm Thương mại Thế giới. Câu lạc bộ golf Sentosa Serapong  vừa thách thức, vừa huyền bí sẽ khiến các golfer có một khoảng thời gian chơi golf tuyệt vời ở đây.

Một sự lựa chọn khác trong các sân golf Singapore chất lượng là Câu lạc bộ golf Tanah Merah gồm hai sân golf Tempines (dành cho khách du lịch), và Garden (dành cho thành viên). Trong đó, sân Tempines tương đối giống với sân Garden nhưng cổ điểm hơn, với thiết kế sân golf phong cách công viên, với rất nhiều cây xanh ở khu vực đường chính, các chướng ngại nước và các bẫy cát tạo nên những thách thức thật sự cho các golf thủ.

Tanah Merah được thiết kế dựa trên địa hình tương đối bằng phẳng, các mô đất và các hàng cây, mỗi chướng ngại đều có đặc tính riêng biệt. Khoảng cách giữa các rặng cây tương đối chật, đòi hỏi một cú đánh chính xác, và trình độ quản lý sân golf tốt.

Cuối cùng có thể nói đến sân golf ược thiết kế bởi kiến trúc sư người Nam Phi, Phil Jacobs, người chịu trách nhiệm thiết kế sân golf bên bờ biển tại Fancourt ở Nam Phi và Ria Bintan ở Indonesia; Sân golf vịnh Marina là một trong số ít những sân golf bên bờ biển nổi bật mà bạn có thể tìm thấy ở châu Á.

Sân 18 lỗ  par 72 dài 6493m với 87 bẫy cát nguy hiểm và kịch tính với nhiều kích cỡ, độ sâu và chiều dài của lỗ cùng với những đường cong gợn sóng tạo ra những thách thức kéo dài hàng giờ và cả sự thích thú cho người chơi. Các lỗ ấn tượng tại sân bao gồm lỗ số 4 par 6 dài 651m và lỗ golf 13 par 3 với thiết kế khu vực gạt bóng trên đảo. Sân golf Singapore này luôn thu hút đông đảo các golfer đến đây trải nghiệm.

Bạn có thể tham khảo các tour golf mùa đông hấp dẫn tại quốc đảo này cũng như các tour golf hấp dẫn khác tại http://tourgolf.vn/vi/

X