Các sân golf tại thành Rome golfer nên trải nghiệm

31/01/19 02:01:36 Lượt xem: 19

Nếu các golfer đang có ý định đến châu Âu, Rome lãng mạn và cổ kính là điểm đến không thể bỏ qua một khi tới Italy với những sân golf tuyệt đẹp tạo nên một chuyến tour golf đáng nhớ nhất. Tourgolf.vn gợi ý một vài sân golf tại thành Rome bạn nên trải nghiệm 

TERME DI SATURNIA GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF TERME DI SATURNIA)

Sân golf với địa hình mấp mô dài 6316m với tổng diện tích lên đến hơn 70ha. Nơi đây nằm giữa vùng quê Maremman, với đầy đủ sắc màu xung quanh, từ màu vàng đến màu nâu vàng nhạt, từ màu cam đến màu đỏ tía. Mỗi một lỗ lại mang một đặc tính nổi bật khác nhau. Chính vì vậy, ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên ngắm nhìn sân, người chơi đã khó có những ấn tượng đặc biệt với sân golf. Màu xanh mướt của thung lũng Saturnia, cảnh sắc đẹp mê hồn của khu vực này, cùng với những cột đánh dấu tại mỗi lỗ trên sân đều khiến cho chuyến hành trình chinh phục sân golf tại thành Rome của bạn trở nên khó quên và thực sự độc đáo.

GOLF CLUB PARCO DÈ MEDICI (CÂU LẠC BỘ GOLF PARCO DÈ MEDICI)

Sân golf Parco Dè Medici được thiết kế theo phong cách Mỹ với khoảng một nửa số lỗ golf nằm gần các vùng nước! Câu lạc bộ golf sở hữu 27 lỗ golf xinh đẹp, là các sân Blue, White và sân Red với các cây xanh nằm dọc khu vực đường chính. Với địa hình tương đối bằng phẳng, sân golf với các lỗ golf xuất sắc và thách thức với rất nhiều các bẫy cát chiến thuật xung quanh khu vực gạt bóng (green), hàng loạt các cây thông, với chiều dài sân vừa phải và đường chính mấp mô. Mặc dù con sông chính của  sông Rome, sông Tiber chảy qua sân golf với 200 m, người chơi chỉ thấy những chướng ngại nước đơn giản như một vài con hồ nhỏ, vũng nước. 

CIRCOLO DEL GOLF DI ROMA ACQUASANTA (CÂU LẠC BỘ GOLF CIRCOLO)

Circolo del Golf di Roma mở cửa đón khách  trở lại từ năm 1903. Đây là sân golf lâu đời nhất tại Ý, nhưng nó vẫn luôn duy trì được tình trạng mặt sân ở trạng thái hoàn hảo dù thời gian không ngừng trôi. Nơi đây được bao quanh bởi những cảnh đẹp đầy tính nghệ thuật không nơi nào sánh bằng.  Tuy nhiên, để chinh phục thành công, người chơi phải thực hiện các cú đánh một cách chính xác hơn là lực đánh. Bao quanh sân golf là khung cảnh nông thôn hấp dẫn, cùng với các tòa nhà cổ, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thôn xóm, cùng các đỉnh đồi và dãy núi xa xăm, là một sân golf tại thành Rome đáng để khám phá.

COUNTRY CLUB CASTELGANDOLFO (CÂU LẠC BỘ GOLF CASTELGANDOLFO)

Câu lạc bộ golf Castelgandolfo 18 lỗ, được thiết kế bởi Robert Trent Jones, với thiết kế sân golf công viên cùng các hàng cây xanh dọc hai bên đường tạo nên khung cảnh tự nhiên xinh đẹp cho nơi đây. Hai vòng golf chín lỗ nơi đây với địa hình tương đối bằng phẳng hoặc hơi dốc nhẹ. Địa hình sân golf công viên nơi đây mở, với hai bên là các cây ô liu, cây thông hay các cây bách. Ngoài ra, người chơi sẽ được tận hưởng tầm nhìn hùng vĩ dọc sân, các nhà thờ và tòa lâu đài Gandolfo, nơi đây chắc chắn là một điểm đến “ phải thử” khi đến Rome.

X