CHIANG MAI HIGHLANDS GOLF AND SPA – sân golf Chiang Mai cuốn hút

08/06/19 11:06:09 Lượt xem: 11

Nếu như các golf thủ đang muốn chọn một sân golf yên bình, không xô bồ như cuộc sống hiện tại thì các sân golf Chiang Mai là nơi thích hợp nhất để tận hưởng những phút giây thư giãn nhất. Tourgolf.vn xin được giới thiệu sân golf Chiang Mai Highlands Golf and Spa (5*), một trong những sân golf thu hút các golfer nhất Thái Lan.

Nhà thiết kế: Lee Schmidt và Brain Curley
Số lỗ golf: 27 lỗ
Năm thành lâp: 2005
Vị trí: Cách thành phố Chiang Mai 25 km về phía Đông
Khoảng cách: 50 phút lái xe từ sân bay quốc tế Chiang Mai

Nằm ở chân đồi phía đông Chiang Mai, Khu nghỉ dưỡng spa và golf cao nguyên Chiang Mai là sân golf 27 lỗ mang đến cho golf thủ nhiều trải nghiệm mới. Sân golf cao nguyên Chiangmai, nằm ở chân đồi phía đông Chiang Mai được thiết kế bởi hãng Schmidt-Curley mang đến cho golf thủ sự giải trí với phong cảnh ấn tượng trên từng lỗ.  

Sân golf có đặc trưng là khu vực đường chính (fairway) phủ cỏ paspalum và khu vực gạt bóng (green) phủ cỏ Tiff eagle giúp cho đường chính luôn xanh tươi và vùng gạt bóng (green) có tốc độ lăn nhanh và đồng nhất hơn cho golf thủ.

Các kiểu bẫy cát thường điển hình trong thiết kế của Schmidt Curley, sâu và phạt năng các cú đánh bất cẩn. Nhiều khu vực gạt bóng (green) dốc dần từ đường chính (fairway) nhấn mạnh vào chiến thuật và hiểu biết địa phương. Sự tưởng tượng là một yếu tố thường trực khi người chơi đánh bóng tại cao nguyên Chiangmai.

Hãy đến Chiang Mai để khám phá những sân golf tuyệt vời khácd nữa tại đây, hứa hẹn 1 chuyến tour golf hấp dẫn nhất từ trước đến giời. Bạn có thể tham khảo tour golf Chiang Mai 4 ngày 3 đêm tại đây: http://tourgolf.vn/vi/chuong-trinh-trai-nghiem-golf-tai-chiangmai-4n3d

X