Chiêm ngưỡng Mission Hill Golf Club - Câu lạc bộ golf lớn nhất Trung Quốc

13/06/19 04:06:50 Lượt xem: 7

Nhắc đến sân golf Trung Quốc không thể không nhắc đến Mission Hill Golf Club - câu lạc bộ golf sang trọng và lớn nhất quốc gia này nằm trên hòn đảo du lịch Hải Nam - một trong những nơi duy nhất ở Trung Quốc được miễn lệnh cấm xây dựng các sân golf mới. Đây là một khu nghỉ mát kết hợp sân golf với 10 sân golf khác nhau.

Sân golf này là một quần thể rộng lớn bao gồm nhiều sân golf nhỏ. Trong đó, riêng sân golf Blackstone, đã có diện tích khoảng 140ha với địa hình đa dạng và rất nhiều ụ đất đá nhấp nhô.

Trong khi đó, sân golf Trails Sandbelt lại mô phỏng thiết kế của sân Sandbelt (Úc) và có thể dễ dàng đi bộ Sân golf Vintage nhìn có vẻ già nua với thảm thực vật lâu năm

Sân Stepping Stone với thiết kế kết hợp nhiều đá dung nham và cát

Sân Lava Field lại gây nhiều khó khăn cho người chơi với nhiều hố cát sâu

Sân Meadow Links lại phỏng theo thiết kế của các sân golf truyền thống của Mỹ với nhiều hố cát và cỏ tự nhiên

Sân golf Stone Quarry có thiết kế khá đặc biệt, trông như một mỏ than bị bỏ hoang với những xe than, thiết bị khai thác mỏ và đường ray xe lửa đã bị bỏ không nhiều năm.

Với nhiều mức độ khó và dễ kết hợp trong cùng một sân golf, Double Pin có thể đáp ứng nhu cầu cho người chơi của tất cả các cấp

Sân golf Preserve có cảnh quan tuyệt đẹp với những cây cọ và những ngọn đồi.

Và cuối cùng, sân golf Shadow Dunes thường được nhắc đến với nhiều cồn cát và mặt đất nhấp nhô


Đến đây chơi golf golfer cũng có thể đến trung tâm spa, suối nước nóng chảy từ núi lửa để thư giãn hoặc dạo một vòng quanh công viên hải dương đầy lý thú.
The Mission Hills Group đã chứng minh họ không chỉ là tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư sân golf (đang bùng nổ ở Trung Quốc) mà còn khiến cho nhiều "ông lớn" cùng ngành của phương Tây phải nể phục về mức độ hoành tráng và xa xỉ của các sân golf, là sự lựa chọn tour golf hàng đầu cho golfer. 

X