Chiêm ngưỡng sân golf chất lượng cao trong tour golf Huahin

15/06/19 11:06:22 Lượt xem: 12

Khi được hỏi bạn muốn trải nghiệm tour golf nước ngoài Thái Lan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của golfer bởi giá cả, chất lượng sân golf cũng như thuận tiện trong việc di chuyển. Trong bài viết lần này tourgolf.vn xin được giới thiệu sân golf ở Huahin với những trải nghiệm các vòng golf hết sức lý thú cũng như cảnh sắc tuyệt đẹp của sân golf 5* - Springfield Royal Country Club (câu lạc bộ Springfield Royal).

Đúng như cái tên của nó câu lạc bộ golf Hoàng Gia Springfield luôn thu hút đông đảo các golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư khi trải nghiệm tour golf Thái Lan, cụ thể là ở Huahin.
Sân golf Hoàng gia Springfield là một sân golf 27 lỗ, thiết kế khéo léo, tuyệt đẹp – mỗi lỗ golf thách thức mang đến sự cảm nhận cái đẹp cũng như kiểm tra trình độ của bạn. Đây thực sự là một kiệt tác của Jack Nicklaus. Một sân golf hàng đầu với 5 khu vực phát bóng, sân mang đến các cấp độ khó khác nhau làm nổi bật khung cảnh xanh tươi. 

Sân golf gồm có 3 sân, mỗi sân gồm 9 lỗ là sân Moutain, sân Lake và sân Valley. Với nhiều lỗ golf nổi bật, đặc biệt trong đó là lỗ số 17 par 3 (tức lỗ số 8 trên sân Lake) được bao quanh là các mô đất và các hàng cây bản địa phía dưới khu vực gạt bóng (green). Lỗ golf số 18 par 5 là một lỗ golf thách thức, với các tòa nhà nổi bật của khu nghỉ dưỡng, nơi bạn có thể dung một cú đánh lên khu vực gạt bóng trên đảo.

Sân Moutain có khá ít các chướng ngại nước tuy nhiên thay vào đó là một loạt các bẫy cát chiến thuật. Cuối cùng là sân Valley, thiết kế thêm của Schmidt-Curley với nước, các bãy cát chiến thuật và một vài cú đánh chật hẹp đang đợi sẵn các golf thủ. Với những điểm hấp dẫn trên sân golf ở Huahin này, Springfield Royal Country Club luôn xứng đáng là một trong các sân không thể bỏ lỡ trong chuyến tour golf Thái Lan của các golf thủ.

Các golf thủ khi chơi golf Thái Lan ngoài câu lạc bộ golf Hoàng Gia Springfield còn có thể trải nghiệm các sân golf đầy lý thú khác, tham khảo tại đây: http://tourgolf.vn/vi/diem-den/thai-lan

X