Mãn nhãn với sân golf diễn ra The Open Championship 2019

16/04/19 04:04:06 Lượt xem: 24

Không lâu nữa sẽ diễn ra một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trong năm nay - The Open Championship "Giải Vô địch Mở" với sự góp mặt của các golf thủ nổi tiếng: Tiger Woods, Rory McIlroy, Phil Mickelson, Jason Day, Lee Westwood, Dustin Johnson…hứa hẹn đầy hấp dẫn. Hãy cùng tourgolf.vn tìm hiểu câu lạc bộ golf Royal Portrush, nơi sẽ diễn ra giải The Open Championship 2019 từ 14 đến 21 tháng 7 này nhé.

Câu lạc bộ golf Royal Portrush được coi là sân golf số 1 tại đây đăng cai nhiều giải đấu chuyên nghiệp của thế giới từ trước đến nay. Câu lạc bộ golf Royal Portrush bao gồm 2 sân golf: Dunluce Links course và Valley Links course. The Open Championship 2019 sẽ diễn ra tại Dunluce Links course: Sân golf Dunluce Links được xếp hạng là một trong số các sân golf đẹp nhất thế giới (đứng thứ 12 trên thế giới bởi Golf Magazine). Nó được coi là một kiệt tác kiến trúc qua bàn tay tài hoa của Harry Colt - một trong những kiến trúc sư vĩ đại với những thiết kế sân golf tuyệt vời, đã sử dụng các đường viền tự nhiên và cồn cát của các đường nối tại Portrush để tạo ra một di sản thu hút những người chơi golf từ khắp nơi trên thế giới. Sân dài 6867 yard, đã được mở rộng đến 7317 yard, mét từ khu vực phát bóng phía sau, xen kẽ các bãi cát mang đến những thách thức cho golfer. Khi thay đổi về hướng và độ cao, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đáng kinh ngạc ở Bắc Ireland.

 

Valley links dài 6.346 yard nằm giữa East Strand và sân golf Dunluce ở Portrush. Đúng như tên gọi của nó, sân golf nằm giữa những ngọn đồi cát lớn dọc theo bờ Đại Tây Dương và vùng đất cao hơn. Sân golf này có nhiều các gò đất, chỗ trũng và cái dải đất nhấp nhô được tìm thấy trên bất kỳ các hố của sân. Đã có rất nhiều các golf thủ hàng đầu từng đến đây chơi và đánh giá rất cao về các bẫy cát chiến thuật trên sân. Nơi đây thật sự là một sân golf xuất sắc dành cho mọi người chơi, bất kể trình độ, từ những người mới học chơi cho tới  những golf thủ hàng đầu để tận hưởng một vòng chơi thú vị nơi đây.
 

X