Chơi golf ở Đan Mạch - Sân golf nào đẹp tại đất nước xanh & hạnh phúc nhất thế giới?

07/08/19 04:08:09 Lượt xem: 20

Không chỉ được mệnh danh là đất nước hạnh phúc nhất trên thế giới, Đan Mạch còn là một quốc gia nổi tiếng với những điểm du lịch hấp dẫn, các sân golf đẹp với dịch vụ hàng đầu. Hãy cùng tourgolf.vn tìm hiểu, khám phá các sân golf chất lượng ở Đan Mạch nhé!
    
LUBKER GOLF RESORT (CÂU LẠC BỘ GOLF NGHỈ DƯỠNG LUBKER)

 

Câu lạc bộ golf là một địa điểm tuyệt vời cho những người yêu môn thể thao golf. Sân golf 27 lỗ golf của chúng tôi được thiết kế bởi Robert Trent Jones II với thiết kế 3 vòng sân golf tạo nên 27 lỗ golf với 3 sân golf, mỗi sân chín lỗ, là các sân Sandy, Sky and Forest. Ba sân gò với với cách sắp đặt độc đáo sẽ mang  lại một trải nghiệm golf cho tất cả các tay chơi golf ở mọi cấp độ. Sân golf 27 lỗ của chúng tôi được thiết kế bởi Robert Trent Jones II, có thể là một trong những kiến trúc sư danh tiếng bậc nhất trên thế giới. Nhờ có thiết kế của Robert Trent Jones II làm cho các thuộc tính tự nhiên được giữ nguyên mà nó trở thành một thách thức cho tất cả các golf thủ.

ROYAL COPENHAGEN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF HOÀNG GIA COPENHAGEN)
Câu lạc bộ golf Hoàng gia là câu lạc bộ golf với tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi trưởng phòng Ron Kirby. Nhà câu lạc bộ được trang bị để phù hợp với các yêu cầu của các golf thủ với nhà hàng, trung tâm thể dục phòng thay đồ kết hợp với xông hơi và phòng các thiết bị golf. Ngoài chất lượng dịch vụ nổi bật, câu lạc bộ còn tọa lạc trên một khung cảnh thiên nhiên độc đáo cách trung tâm thành phố vài phút từ trung tâm của các thành phố. Chất lượng của sân golf đã được công nhận từ năm 2012 khi đăng cai tổ chức giải đấu Châu Âu.

Giải đấu đã đánh giá cao chất lượng của sân cũng như các dịch vụ và các trang thiết bị tiện nghi liên quan với mong đợi sẽ được một lần quay trở lại sân golf và họ đã thực hiện được mong muốn của mình khi được trở lại sân golf vào năm 2015.

RUNGSTED GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF RUNGSTED)
Câu lạc bộ Rungsted được tọa lạc trên một khung cảnh thiên nhiên có sự hòa nhập với các loài động vật hoang dã nơi đây. Sân golf tọa lạc trên địa hình đa dạng với nhiều loài cây, bụi cây, hồ và các đập nước, tất cả hòa quyện và tạo ra một trải nghiệm golf vô cùng độc đáo. Sân golf được xây dựng trên một khu đất trải dài, đồng nghĩa với việc dù cho trong thời tiết nắng nhất của mùa hè cũng không thể làm khô toàn bộ sân golf và đó thực sự là một thách thức đến khu vực gạt bóng ẩm ướt.

Sân golf được xây dựng theo thiết kế của nhà thiết kế Charles Atkinson Mackenzie-anh trai của một trong những nhà thiết kế sân golf nổi tiếng Alistair MacKenzie người đã thiết kế sân Augusta National với chín lỗ golf đầu có 2 lỗ par 3 và 7 lỗ par 4 sẽ mang đến thách thức thật sự cho các golf thủ. Chín lỗ golf phía sau được xem như dễ hơn với phần lớn là các lỗ golf par 5 và một số lỗ golf par 4 ngắn. Cần phải chú ý để không bị đánh lừa bởi vẻ ngoài tưởng chừng đơn giản của nó, những lỗ golf này yêu cầu những cú đánh thẳng và chính xác. Cụ thể 4 lỗ golf ở phía sau rất nổi tiếng, là niềm vui đồng thời cũng là nỗi sợ hãi của nhiều người chơi. Lỗ golf thứ 15 được xem là một trong những lỗ golf đặc biệt trên sân golf, nơi người chơi nhất định phải trải nghiệm.


Hãy để tourgolf.vn đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời tại các sân golf đẳng cấp tại Đan Mạch. Mọi thông tin về sân golf và những ưu đãi hấp dẫn sẽ được cập nhật liên tục tại trang website của AT Travel. 

X