Có gì hấp dẫn trong tour golf Lào?

16/01/19 11:01:38 Lượt xem: 18

Đến với xứ sở chùa vàng các golf thủ không những tham quan các địa điểm nổi tiếng nơi đây ngoài ra sẽ được trải nghiệm các sân golf tuyệt đẹp với dịch vụ tốt nhất. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của golf, các tour du lịch golf ra đời và ngày càng lớn mạnh. Vậy tour golf Lào có gì hấp dẫn các golfer đến vậy?

Tour golf Lào – tham quan những địa danh nổi tiếng

Đến với Lào là đến với xứ sở của Phật giáo, nơi có số lượng chùa nhiều nhất thế giới với tổng cộng 1.400 ngôi chùa, 90% dân số Lào theo đạo Phật. Chùa gắn với trường học, với chính trị, với quốc sách và gắn cả với đời. Lào còn được coi là đất nước của những lễ hội quanh năm ngày tháng. Lễ hội ở Lào là những dịp dân chúng vui chơi, múa hát, ăn diện và đương nhiên phần “lễ” của Lễ Hội Lào luôn gắn chặt với chùa chiền.
Ở đây có một số địa danh nổi tiếng không thể bỏ lỡ: nhà thờ Hồi giáo, chỗ chơi bowling, nhà thờ và nightclub ở Lào. Địa danh này có các thắng cảnh nổi tiếng là: Pha That Luang, Wat Simuang (chùa Mẹ - nơi các nhà sư thường làm lễ buộc chỉ cổ tay cầu phúc cho dân), chùa Sisaket (bảo tàng của hàng ngàn bức tượng Phật lớn nhỏ và bằng nhiều chất liệu), vườn Phật, tượng đài chiến thắng Patuxay, Black Stupa.
Ngoài ra còn có di sản Khmer cổ đại, công trình đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Cố đô Luang Prabang, Cánh đồng Chum nổi tiếng thế giới là đích đến thứ hai trong hành trình chinh phục xứ chùa Tháp. 

Tour golf Lào – trải nghiệm sân golf đẹp

Luang Prabang golf club (câu lạc bộ Luang Prabang) là một câu lạc bộ hàng đầu đẳng cấp thế giới nằm ở Luang Prabang, Lào, một thị trấn di sản thế giới của UNESCO. Chỉ mất 10 đến 15 phút lái xe từ trung tâm thành phố và sân sân bay quốc tế Luang Prabang. Các ngọn đồi và thung lũng nhìn ra sông Mêkông mang đến bối cảnh tuyệt vời cho khung cảnh độc đáo nơi đây, với một sân golf vô địch 18 lỗ, par 72 với bố cục tổng chiều dài sân lên đến 7443 yard, chiến lược và đầy thách thức.

 

Các lỗ golf ở đây đều rất ấn tượng và được thiết kế đẹp, các đường chính (fairway) gợn sóng có địa hình mấp mô và các vùng gạt bóng (green) được bảo vệ tốt. Nhiều giống cây, bụi cây và thảm thực vật tự nhiên tạo nên màu sắc theo mùa tạo cho sự đa dạng của sân golf. Các golf thủ sẽ cảm nhận được sự yên bình, hài hòa và duyên dáng của thiên nhiên nơi đây. Câu lạc bộ gôn Luang Prabang mang đến một sân golf thử thách kết hợp những vòng golf với lịch sử và văn hóa của Luang Prabang.

Các bạn có thể tham khảo những tour golf hấp dẫn tại đây: http://tourgolf.vn/vi/

 

X