Khám phá các sân golf tại Yangon – Myanmar thích hợp cho mọi chuyến tour golf

22/05/19 05:05:36 Lượt xem: 55

Myanmar hay còn được gọi là Miến Điện là một đất nước có nhiều sự pha trộn về văn hóa, mỗi năm đất nước này đón nhận hàng vạn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới về tham quan. Nơi đây cũng là địa điểm du lịch golf lý tưởng đối với các golfer, nổi bật là Yangon.

Dagon Golf City  Club 

Chỉ cách sân bay Quốc tế Yangon 15 phút, Dagon Golf City Club là một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời cho mọi golfer. Thời tiết Myanmar thích hợp cho golfer chơi quanh năm. sân này bao gồm nhiều lỗ golf tuyệt vời cả về độ dài và thiết kế, các chướng ngại vật và nhiều các chướng ngại nước nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm golf đầy thử thách cho golf thủ ở mọi trình độ. Các điểm đáng chú ý khác trong sân golf bao gồm lỗ thứ 16 và 17, sẽ gây các thách thức cho golf thủ vì vậy cần chú ý. Với cơ sở vật chất tốt, Rachakram phục vụ người chơi đến thăm và mang đến niềm vui golf tuyệt vời cả ban ngày và buổi tối. Đối với những người chơi không có thời gian ban ngày hoặc muốn tránh xa cái nóng, bạn có thể đăng kí chơi golf vào buổi tối.

Yangon golf club 

Câu lạc bộ golf Yangon là câu lạc bộ golf thứ hai của Myanmar, được thành lập năm 1909 bởi kiến trúc sư người Anh, cách phía Bắc của Yangon 25 phút. Nhìn chung đây là một sân golf khá thách thức và thú vị cho người chơi với một vài lỗ golf có khu vực phát bóng khá dài, cùng hàng loạt các chướng ngại nước, bẫy cát chiến thuật. Các khu vực gạt bóng mới đây đã được thay thế bằng cỏ mới, loại cỏ Japonica để đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf nơi đây tự hào khi thường xuyên được lựa chọn để tiên hành các giải đấu Asian PGA Tour, thu hút đông đảo các golf thủ cả ở trong và ngoài nước. Ngoài ra, sân golf còn mang đến khung cảnh bình yên và cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời.

Pun Hlaing Golf Club

Sân golf 18 lỗ do Gary Player thiết kế bắt đầu mở cửa đón khách từ năm 2000. Pun Hlaing Golf Club là một địa chỉ yêu thích của cả cư dân vùng này lẫn du khách. Nơi đây nằm cách Yangon 12 km về phía Tây. Yangon là thành phố cảng cửa ngõ của Myanmar. Sân dài 7,012 yards (6409m) này là điểm đến yêu thích đối với mọi người chơi, từ những người mới tập chơi cho đến những tay golf dày dặn kinh nghiệm nhất. Có những con sông và hồ nước nằm ngay cạnh nhiều khu vực đường bóng chính (fairway) khiến cho mỗi vòng đấu của người chơi càng trở nên hấp dẫn và thách thức hơn. Tuy nhiên, các đường chính này cũng đủ rộng để cho người chơi có thể thực hiện các cú đánh mà không bị quá áp lực. Từ sân Yangon, người chơi có thể phóng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và ngôi chùa Shwedagon nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, sân Pun Hlaing cũng là một địa chỉ quen thuộc chuyên tổ chức các giải đấu quốc tế như giải Putra Cup và giải Myanmar Masters. Có thể nói rằng đây là nơi mà bất kì tay golf nào khi đến Yangon cũng nên một lần chinh phục.
Còn chần chừ gì nữa mà các golfer của chúng ta đến với các sân golf của Yangon trải nghiệm những giây phút đáng nhớ nhất. Để thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo tour golf Yangon với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

X