KHÁM PHÁ NHỮNG SÂN GOLF ĐẸP NHẤT XỨ SỞ BẠCH DƯƠNG

07/01/20 05:01:53 Lượt xem: 37

Những năm gần đây, bộ môn thể thao golf đang rất phát triển tại Nga. Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm chơi golf trực tiếp kết hợp du lịch tại đất nước xinh đẹp này. Hãy cùng tourgolf.vn điểm qua một số sân golf đẹp nhất tại Nga nhé!

Moscow Country Club 

Sân golf Moscow Country Club được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr - một trong những kiến trúc sư hàng đầu thế giới về sân golf. Nó nằm trong khu rừng sâu của Nga, nơi có nhiều cây xanh, bạch dương và động vật hoang dã bản địa. Tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà ấn tượng.

Sân golf được bao quanh bởi hồ, hai dòng suối và một loạt các hố cát, tạo nên những thách thức không hề nhỏ, và làm khó ngay cả những tay golf kỳ cựu nhất. “Nó được thiết kế để trở thành một sân golf công viên truyền thống. Từ khu vực phát bóng phía sau, sân golf có đủ chiều dài và độ khó để có thể tổ chức bất kỳ giải đấu vô địch nào” – Robert Trent Jones Jr chia sẻ.

Kể từ năm 1993, Moscow Country Club thường xuyên được chọn là nơi diễn ra giải golf mở rộng của Nga. Khu liên hợp thể thao này có khá nhiều tiện nghi, từ hồ bơi, phòng xông hơi, sân tập golf, sân tennis đến phòng tập thể hình, cửa hàng thể thao. Ngoài ra, nơi đây còn trang bị một số sân chơi cho trẻ em, sở thú nhỏ, các chương trình giải trí và câu lạc bộ để phục vụ cho các vị khách nhỏ tuổi.

Forest Hills Golf Club

Được thiết kế bởi Arthur Hills - một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới, Forest Hills Golf Club là khu resort kết hợp chơi golf, cách thành phố Moscow 86km và 1 tiếng chạy xe từ sân bay quốc tế Moscow Sheremetyevo. 

Forest Hills được thiết kế theo địa hình đồi núi, các rừng cây và hồ nước đẹp trải dài từ lỗ golf này đến lỗ golf khác; với chiều dài 6660 mét và diện tích khoảng 85ha.

Sân có thiết kế linh hoạt, với khu vực đường bóng chính tương đối rộng và khu vực gạt bóng lớn. Cùng với đó là chướng ngại vật như bẫy cát nằm xen kẽ, hẻm núi và các đặc tính nước như sông, suối… tạo nên trải nghiệm thú vị cho người chơi golf.

Link National Golf Club

Sân golf Link National là khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf đẳng cấp thế giới, mang đến những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời. Sân golf 18 lỗ này được thiết kế bởi kiến trúc sư John Flynn. Với địa hình đồi núi và sự phân chia khác nhau rõ rệt về độ cao, nơi đây tạo nên nhiều thách thức ngay cả với những golfer chuyên nghiệp nhất.

Link National Golf Club luôn đòi hỏi người chơi phải đưa ra những phán đoán kỹ càng trước khi đánh bóng. Do đó, khi chơi tại sân này, golf thủ sẽ cải thiện được đáng kể kỹ năng đánh bóng của mình. Sân golf Link National được xem là một trong những sân golf chiến thuật nhất tại Nga mà các golf thủ không thể bỏ qua khi chơi golf tại nước ngoài.

Gorki Golf Club

Câu lạc bộ golf Gorki là câu lạc bộ golf đầu tiên ở khu vực Tây Bắc. Sân gồm 18 lỗ, par 72 với tổng diện tích khoảng 6505 mét. Đứng đầu đội ngũ thiết kế sân golf là kiến trúc sư Lassi Pekka Tilander. Có hơn bốn mươi năm kinh nghiệm về golf, ông từng là cựu thành viên của đội tuyển quốc gia (National Team) của Phần Lan và là thành viên của PGA với nhiệm vụ đào tạo chuyên nghiệp từ năm 1991. Ông hiểu rõ sự quan trọng của mỗi vòng đấu ở từng cấp độ. Với thiết kế lỗ golf độc đáo, nơi đây là một địa điểm lý tưởng cho các vòng đấu vô địch.

Tseleevo Golf Club

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, Tseleevo Golf Club là sân golf 18 lỗ có diện tích hơn 300ha. Sân là sản phẩm thiết kế của Jack Nicklaus, bao gồm cả khu vực bằng phẳng và đồi núi. Ngoài ra còn có nhiều bụi cây; vùng nước như sông, hồ, suối… 

Các tòa nhà thuộc địa phận câu lạc bộ được xây theo phong cách cổ kính của Nga. Ban đầu nơi đây chỉ dành riêng cho các thành viên với chi phí ban đầu là 1.8 triệu rúp. Hiện tại, số thành viên của câu lạc bộ rơi vào khoảng 50 người. Tseleevo không chỉ là thánh địa dành cho các golfer mà còn là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Hy vọng rằng, một vài gợi ý nêu trên sẽ giúp các golfer tìm được cho mình địa điểm chơi golf lý tưởng và phù hợp tại đất nước Nga xinh đẹp. Tourgolf.vn luôn nỗ lực cập nhật, khám phá những sân golf đẹp tại Nga để mang đến cho các golf thủ những trải nghiệm tuyệt vời.

X