Khám phá sân golf bậc nhất nước Nga - Moscow Country Club

18/03/19 02:03:07 Lượt xem: 20

Ý tưởng xây dựng một sân golf đạt chuẩn quốc tế đầu tiên ở Nga bắt đầu từ những năm 1970, khi Tiến sĩ Armand Hammer, một nhà điều hành người Mỹ với đam mê kinh doanh mãnh liệt, đã được các nhà lãnh đạo chính phủ Nga mời đến thăm nước này. Mục đích của chuyến thăm này là để lôi kéo doanh nghiệp phương Tây để phát triển golf tại Nga, bởi thực tế Golf là môn thể thao của giới doanh nhân phương Tây và nó đang trở thành môn thể thao của cả cộng đồng doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Ý tưởng này trở thành hiện thực vào năm 1988 khi việc xây dựng bắt đầu, và 6 năm sau đó nó đã trở thành sân golf 18 lỗ đầu tiên và duy nhất của Nga. Dự án được phát triển thành Moscow Country Club, một khu nghỉ dưỡng golf độc đáo chỉ cách Trung tâm Thành phố 45 phút.

Sân golf Moscow Country Club được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr., một trong những kiến trúc sư hàng đầu thế giới về sân golf. Sân golf được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr., một trong những kiến trúc sư hàng đầu thế giới về sân golf. Nó nằm trong khu rừng sâu của Nga, nơi có nhiều cây xanh, bạch dương và động vật hoang dã bản địa, tất cả đã tạo nên một khung cảnh thật ấn tượng.

Sân golf được bao quanh bởi hồ, hai dòng suối và một loạt các hố cát, gây ra những thách thức không hề nhỏ, và làm khó ngay cả những người tay golf kỳ cựu nhất. "Nó được thiết kế để trở thành một sân golf công viên truyền thống. Từ khu vực phát bóng phía sau, sân golf có đủ chiều dài và độ khó để có thể tổ chức bất kỳ giải đấu vô địch nào." – Theo Ông Trent Jones Jr.

Giải Golf mở rộng đầu tiên của Nga được tổ chức tại sân golf này vào năm 1993 trên 9 lỗ phía trước. Moscow Country Club hiện là địa điểm thường xuyển diễn ra sự kiện này. Tầm quan trọng mà Chính phủ Nga đặt vào sân golf Moscow Country Club là hiển nhiên, thông qua sự bảo trợ của Chủ tịch Giải vô địch Golf Nga. Giải vô địch này diễn ra tại sân gold Moscow Country Club vào cuối tháng 5 hàng năm.

Khu liên hợp thể thao Moscow Country Club có nhiều tiện nghi: hồ bơi, phòng xông hơi, sân tập golf, phòng tập thể lực, sân tennis, sân gôn mini, cửa hàng thể thao,... Moscow Country Club sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua để thư giãn, tổ chức các giải golf, giải trí và các sự kiện kinh doanh…
Ngoài ra, câu lạc bộ còn phục vụ cho các vị khách nhỏ tuổi – có – sân chơi cho trẻ em, sân tennis, hồ bơi, bãi biển và các chương trình giải trí, câu lạc bộ trẻ em, sở thú nhỏ, cưỡi ngựa,...

Nếu các golfer đang có ý định đi Nga thì đừng bỏ lỡ sân golf Moscow Country Club chất lượng với những vòng golf đầy thú vị. Bạn có thể tham khao tour du lịch kết hợp với chơi golf của tourgolf.vn

X