Khám phá sân golf tuyệt đẹp tại Azerbaijan

19/03/19 04:03:36 Lượt xem: 43

Nhắc đến Azerbaijan người ta nghĩ ngay đến thiên nhiên hoang sơ, những suối nước khoáng, đặc trưng về văn hóa, ẩm thực, tất cả đã giúp trở thành thị trường đầy triển vọng. Tọa lạc ngay trung tâm lục địa Á - Âu, vùng Trung Á, nơi đây không chỉ có tiềm năng du lịch mà còn có tiềm năng về các tour golf Azerbaijan hấp dẫn với các sân golf chất lượng và tuyệt đẹp.

Được mở bởi chính phủ của  Azerbaijan vào năm 2013, đến nay The National Azerbaijan Golf Club vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của các golfer khi đến đất nước này. Sân golf nằm cách xa thành phố Baku 180 km, là nơi quý khách có thể trải nghiệm cảm giác được chơi giữa một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.Sân cũng được thiết kế bởi Jon Hunt thuộc công ty nổi tiếng về thiết kế International Design Group.

Sân golf 18 lỗ với chiều dài sân 7011 yard này bao gồm các bẫy cát và hồ nước tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ tạo nên những trải nghiệm golf hết sức thú vị cho nơi đây. Bao quanh sân golf là những dãy núi ngập tràn màu xanh của cây cối, tràn ngập hương sắc của sự thanh bình. Xen lẫn vào khung cảnh bao la, rộng lớn là những mặt hồ trong xanh, những lùm cây xanh mát. Thoát khỏi sự xô bồ của cuộc sống hằng ngày, người chơi sẽ được thư giãn trong những vòng golf thú vị, thử thách trong thiên nhiên tươi đẹp. Để tour golf Azerbaijan của bạn thêm phần hấp dẫn đừng bỏ lỡ câu lạc bộ golf The National Azerbaijan này nhé.

Bạn có thể tham khảo tour golf Azerbaijan hấp dẫn trong mùa hè này (10 ngày 9 đêm), tại đây các bạn sẽc được chơi tại các sân golf bậc nhất của AZERBAIJAN-GEORGIA: The National Azerbaijan golf club, Dreamland golf club, Tbilisi hill golf; Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng: Thành cổ Baku, cung điện Shirvan Shakh, thăm trạm nghỉ thời cổ xưa, nhà thờ Hồi giáo cổ đại và phòng tắm hơi thời Trung cổ, lên mái của Tháp Maiden, núi lửa bùn, lăng mộ của Sufi “Diri Bab”, pháo đài Signakhi, Vương Cung Thánh Đường Thánh Nino, nhà thờ “Sambeba”....đều là những địa điểm hết nổi tiếng thu hút khách du lịch. Và các bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi. Chi tiết tour golf xem tại: http://tourgolf.vn/vi/choi-golf-cung-trai-nghiem-cung-duong-huyen-thoai-...

X