Nên trải nghiệm sân golf nào khi đến Manila

15/03/19 04:03:30 Lượt xem: 22

Tour golf Manila luôn mang đến cho golfer những cảm giác thách thức thú vị nhất khi trải nghiệm những sân golf tại thành phố này, chúng luôn thu hút đông đảo những người đam mê golf tận hưởng trọn vẹn nhất chuyến tour golf của mình. Dưới đây là một số sân golf tại Manila bạn không thể bỏ lỡ.

NAVY GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NAVY)

Navy là một trong số những sân golf nổi tiếng nhất trong khu vực này. Nhìn chung, sân golf par 70 là thử thách dễ chinh phục với các khu vực đường bóng chính (fairway) rộng lớn và các lỗ gôn ngắn. Đây là một điểm đến lí tưởng cho những tay golf có điểm handicap cao đang muốn hạ thấp điểm số của mình xuống. Từ địa hình độc đáo đến các cơ sở vật chất đặc biệt, sân Navy chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy lí thú cho mọi người chơi. 

THE ORCHARD GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF ORCHARD)

Cách phía Tây Nam của thủ đô Manila khoảng 40 km, câu lạc bộ gồm hai sân golf đẳng cấp thế giới là sân Arnold Palmer và sân Gary Player, mỗi sân golf 18 lỗ, được đăt theo tên của kiến trúc sư thiết kế sân golf. Cả 2 sân này đều đã từng là nơi tổ chức các giải đấu quốc tế và trong nước, sân Palmer là nơi đăng cai các giải Johnnie Walker Classic năm 1995, giải World Golf Tour năm 1996, trong khi sân Player là địa điểm tổ chức của giải Tour Qualifying School của Hiệp hội golf Châu Á PGA. Câu lạc bộ golf Orchard được thiết kế để hòa nhập với cuộc sống của hệ động thực vật hoang dã nơi đây, nơi du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những vòng golf thú vị không thể bỏ lỡ.

WACK WACK GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF WACK WACK)

Wack Wack là một câu lạc bộ golf tuyệt vời với hai sân golf đẳng cấp. Sân đầu tiên có tên là sân Đông (East Course). Đây là nơi đã từng tổ chức các giải Philippines mở rộng, World Cup và những sự kiện nổi tiếng khác. Sân thứ hai là sân Tây (West Course). Sân này vừa có chiều dài sân ngắn hơn, lại vừa dễ chinh phục hơn dù ở mọi điều kiện thời tiết nào.
Trên sân Đông rộng lớn có các vùng nước nguy hiểm, các khu vực gạt bóng (green) nhỏ bé có địa thế cao và địa hình mấp mô, cùng với các khu vực đường chính (fairway) dài. Lỗ golf số 8 thực sự vô cùng thách thức, kể cả đối với người chơi giàu kinh nghiệm. Trong khi đó, sân Tây  par 70 lại nổi tiếng hơn với các thành viên lâu năm và thành viên nữ của câu lạc bộ. Cả hai sân golf, mỗi sân mang đến một trải nghiệm thú vị khác biệt cho người chơi khi đến với câu lạc bộ gôn Wack Wack.
 

X