Những lý do khiến bạn không thể chơi golf giỏi hơn

16/03/19 10:03:08 Lượt xem: 33

Theo tìm hiểu thực tế các chuyên gia hàng đầu về golf đã đưa ra danh sách 8 lý do cơ bạn tại sao bạn không thể trở nên giỏi hơn trong việc chơi golf.

1. Bạn không bao giờ thực hành

Để làm chủ một kỹ năng khó trong golf phải mất bao lâu mới thành thạo? Nhiều người chỉ dành một tháng một lần để chơi golf, như vậy sẽ không thể nào chơi tốt được bất kỳ môn thể thao nào chứ không riêng mình golf. Vì vậy, hãy dành nhiều thời gian hơn để luyện tập những kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, tích lũy kinh nghiệm dần dần sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và kỹ năng golf hơn.

2. Bạn thực hành không hiệu quả

Thay vì luyện tập đánh gậy với phạm vi một vòng sân golf sẽ khiến bạn bị đau thì bạn nên tập luyện dần dần từ những khu vực dễ đến những khu vực bạn cảm thấy khó chơi nhất. Hãy dành 30 phút tập luyện kết hợp với swing để thành thạo và đưa bóng đến những nơi mà bạn muốn đưa bóng đến.

3. Dụng cụ chơi golf của bạn không được tối ưu hóa

Điều đó bao gồm gậy golf, bóng golf và các phụ kiện khác của bạn, hãy kiểm tra “kho vũ khí” của bạn ít nhất một lần một năm.

4. Bạn không theo dõi kết quả luyện tập của mình

Bạn nghĩ rằng bạn đã có một putter tuyệt vời và một cú đánh driver khá. Nhưng thực tế điều này có đúng hay không? Bạn cần theo dõi kết quả của mình một cách kỹ càng hơn để nắm được chắc chắn những cú đánh của mình ra sao, từ đó có được chiến lược luyện tập tối ưu nhất.

5. Bạn đi xe cart

Bạn nghĩ rằng bạn đang tiết kiệm năng lượng. Những gì bạn đang làm là đang làm mất những nhịp điệu tự nhiên của trò chơi.

6. Bạn nghĩ rằng có thể sửa các lỗi đánh bóng 1 cách nhanh chóng

Có rất nhiều các mẹo swing được đưa ra hàng ngày bởi những trang tin tức về thể thao, điều này khiến cho bạn tin tưởng rằng sẽ có phương pháp giúp giải quyết mọi vấn đề của bạn. Điều này là không đúng, bạn cần nắm được từng sai lầm nhỏ nhặt trong từng cú đánh, sau đó mới có thể tìm ra được phương pháp sửa lỗi phù hợp nhất.

7. Bạn không đánh nó đủ xa

Để có cú swing tốt hơn, mạnh mẽ hơn, 1 cách đơn giản đó là cải thiện tốc độ đầu gậy, giúp đánh bóng xa hơn.

8. Bạn tập trung nhiều hơn vào lời nói hơn là cảm nhận

Bạn nhận được rất nhiều chỉ dẫn về việc chơi golf thông qua người khác chia sẻ hoặc qua sách vở. Điều này là rất tốt nhưng người chơi cũng cần quan tâm tới các hướng dẫn bằng hình ảnh, các video, cũng như cảm nhận của bản thân. Điều này sẽ giúp khả năng tập trung được cải thiện đáng kể.

Theo: Golftimes
 

X