NHỮNG SÂN GOLF TẠI CAMPUCHIA THU HÚT GOLFER

12/06/19 04:06:55 Lượt xem: 44

Các sân golf Campuchia ngày càng được đầu tư nên thu hút nhiều golf thủ trong nước cũng như quốc tế. Các golf thủ Việt Nam cũng rất yêu thích các sân golf Campuchia vì chất lượng tương đối tốt, giá cả phải chăng và vị trí thuận tiện, rất dễ di chuyển. Nếu đã chơi nhiều ở các sân golf trong nước các golf thủ hãy tham khảo một số sân golf hấp dẫn ở Campuchia dưới đây nhé.

Sân Cambodia Golf & Country Club

 

Sân golf là một tác phẩm độc đáo được thiết kế bởi Seichii Enoue với 18 lỗ, thành lập vào năm 1997. Điểm đến chỉ cách trung tâm thủ đô khoảng 1h lái xe, với hai bên đường trải dài cây xanh tạo khung cảnh ấn tượng.

 

Sân đã được các golf thủ chuyên nghiệp nhận định là chất lượng hàng đầu tại Campuchia và đạt chuẩn quốc tế với chiều dài sân lên đến 6500m đủ để gây thách thức cho nhiều golf thủ.
Với những bẫy cát và hồ nước nhỏ là những chướng ngại mà các golf thủ phải vượt qua nếu muốn đến đích. Nhưng sân có địa hình tương đối bằng phẳng nên sẽ không mang đến chướng ngại lớn, các golf thủ chỉ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định đánh bóng. Mặc dù vậy, bạn cũng nên cẩn trọng khi chơi ở đây bởi những chướng ngại sẽ được đặt đan xen và bất ngờ xuất hiện ở sân golf Campuchia này. Cùng tận hưởng vẻ đẹp độc đáo khi đi bộ đến các điểm đánh golf, trong sân là hàng trăm cây thốt nốt được trồng tạo quang cảnh đẹp và mát mẻ cho sân. Chính vì vậy nếu có dịp đến Campuchia các golf thủ không thể bỏ qua sân golf độc đáo này. 

Sân Royal Cambodia Phnom Penh Golf Club 

Sân golf này độc đáo với hệ thực vật phong phú nhưng có chính sách bảo vệ môi trường đặc biệt để luôn gìn giữ được nguồn thực vật quý hiếm. Chỉ cách trung tâm khoảng 16 km nên sân golf rất ấn tượng với các golf thủ bởi sẽ chơi trong khoảng quỹ thời gian ngắn như dịp cuối tuần chẳng hạn.

Sân golf với 18 lỗ, được thiết kế bởi công ty V Golf Design và thành lập vào năm 1999. Sân có đến 12 lỗ golf được bao quanh bởi các chướng ngại nước nên các golf thủ cần phải cận trọng để vượt qua một cách thuận lợi nhất. Khung cảnh thiên nhiên với những loài cây trồng của địa phương cộng với hàng cọ làm các golf thủ bị cuốn hút. 

Hãy đến ngay Campuchia và trải nghiệm những sân golf Campuchia hấp dẫn ở đây để có khoảng thời gian thư giãn và tận hưởng sau ngày làm việc mệt mỏi.

X