NỮ GOLFER NÓNG BỎNG NHẤT LÀNG GOLF THẾ GIỚI

06/02/20 06:02:33 Lượt xem: 30

Nữ golfer Paige Spiranac nổi tiếng với vẻ ngoài “sexy không giới hạn”. Cô không chỉ thu hút ánh nhìn của mọi người bởi kỹ thuật chơi golf cừ khôi, mà còn bởi vóc dáng vô cùng bốc lửa.

Sinh ngày 26/3/1993 tại xứ sở cờ hoa, Paige Spiranac được biết đến lần đầu tiên khi cùng đội golf của trường Đại học San Diego State giành chức vô địch giải Mountain West Conference Golf Championship. 

Sau đó, nữ golf thủ này trở nên nổi tiếng khi cô tham dự giải đấu chuyên nghiệp Ladies European Tour vào tháng 8/2016, tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE).

Đến thời điểm hiện tại, Paige Spiranac là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên các trang Facebook, Instagram và Twitter. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân với những trang phục đánh golf gợi cảm, khéo léo khoe đường cong quyến rũ.

Vóc dáng đẹp mà Paige có được là nhờ thói quen chơi thể thao từ bé

Golfer người Mỹ có phong cách thời trang cá nhân táo bạo. Những bộ cánh siêu ngắn, bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể luôn là ưu tiên hàng đầu của Paige. Tuy nhiên, phong cách ăn mặc gợi cảm của Paige lại thường xuyên gây nên những ý kiến trái chiều.

Một Paige quyến rũ trên sân và năng động ngoài đời thường

Sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng mơ ước, tạp chí Golf Digest từng ký hợp đồng cho Paige Spiranac lên trang bìa. Mặc dù tại thời điểm đó, cô chưa giành được chức vô địch nào tại hệ thống LPGA. Ban biên tập tạp chí cho rằng, vẻ ngoài gợi cảm của Paige sẽ thúc đẩy lượng truy cập vào trang web, đồng thời tăng khả năng tiêu thụ các ấn phẩm.

Khi chơi thể thao, Paige Spiranac thường diện những bộ váy áo siêu ngắn, thay vì mặc trang phục thoải mái, thuận tiện

Tuy nhiên, trong quá khứ, bóng hồng từng bị dọa giết. Một số cuộc gọi và tin nhắn được gửi tới, nói rằng cô nên tự sát, hoặc có người sẽ làm điều đó ngay khi cô đang chơi ở giải Dubai Masters. Tất cả những rắc rối ấy đều xuất phát từ việc ăn mặc gợi cảm của Paige Spiranac.

Nhiều fan hâm mộ của bộ môn thể thao quý tộc mặc định, Paige nổi tiếng vì thói quen ăn mặc mát mẻ, thay vì có chuyên môn thực sự. Đứng trước những lời chê bai, cô cho biết là mình vẫn không có ý định mặc trang phục đánh golf truyền thống, rằng cô đang muốn làm thay đổi bộ mặt của môn golf.

Quần legging cùng với áo xẻ cổ sâu hút giúp Paige khoe trọn số đo 3 vòng nóng bỏng

Paige chia sẻ, cô từng mơ ước được trở thành vận động viên thể dục dụng cụ. Thế nhưng, ước mơ này nhanh chóng tan vỡ khi cô gặp tai nạn. Xương bánh chè bị gãy khiến Paige không thể viết tiếp giấc mơ của mình.

Paige Spiranac giống như hình mẫu của những người phụ nữ trong giới thể thao

Dù được chú ý nhiều bởi nhan sắc và ngoại hình chuẩn, nhưng “nữ golf thủ sexy nhất thế giới” vẫn luôn nỗ lực chứng minh tài năng thực sự của mình. Bằng chứng là Paige đã giành được chức vô địch Cactus Tour vào năm 2017. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của golf thủ xinh đẹp kể từ khi cô bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 2015.

Tên tuổi của Paige ngày càng bay cao

Trong tương lai, Paige Spiranac còn rất nhiều cơ hội để phát triển tài năng và khẳng định bản thân trong làng golf thế giới.

X