Phụ kiện golf cần thiết khi ra sân

19/08/19 10:08:42 Lượt xem: 22
Ngoài những dụng cụ chính khi chơi golf là gậy và túi gậy, các golfer cần chuẩn bị nhiều những vật dụng khác để tránh những rắc rối có thể xảy ra, đặc biệt là vấn đề thời tiết. Dưới đây, AT Travel sẽ gợi ý một số vật dụng cần thiết khi các golfer lên sân.

Kính Golf

Đôi mắt cần được bảo vệ bởi các tia UV trong điều kiện thời tiết gay gắt. Những loại kính to bản hoặc ôm mắt đều ưu tiên lựa chọn cho chơi thể thao nhằm chống hư hại cho mắt, bảo vệ mắt tránh khỏi bụi, cát khi chơi và đặc biệt giúp bạn nhìn rõ hơn đường bóng, cảm giác dịu hơn, hạn chế nheo mắt và gây những nếp nhăn nhiều hơn sau này.

Mũ ( Nón)

Sẽ thế nào nếu “đầu trần” dưới nắng? Câu trả lời rất đơn giản nếu bạn không muốn bị ốm và  bỏ lỡ những trận golf sau đó.

Dù (Ô)

Hãy để những chiếc dù (ô) này trong túi gậy của bạn, để đảm bảo bất cứ thời tiết nào bạn cũng có thể dùng chúng để bảo vệ sức khỏe của mình.

Găng Tay

Bạn cần chuẩn bị cho mình những đôi găng tay vừa vặn, có độ co dãn tốt và thấm mồ hôi để thoải mái hơn khi chơi.

Banh (Bóng), Tee và tee marker

Bộ ba đi liền và không thể thiếu cho mỗi vòng golf. Hãy kiểm tra số lượng banh của mình và đảm bảo tee và tee-marker luôn đi kèm nhau.

Máy bắn Yard

Đây được coi là trợ thủ đắc lực của golfer khi lên sân. Hãy chuẩn bị cho mình những chiếc máy đo khoảng cách để xác định mục tiêu chính xác hơn.

Kem chống nắng

Chỉ cần bôi một lớp kem dày trên mặt trước khi đánh golf là yên tâm cho 18 hố? Không! Tác dụng của kem chống nắng dựa vào thời gian của mỗi loại KCN bạn sử dụng. Chỉ số PA (Protection Factor of UVA) càng cao, thời  gian bảo vệ da sẽ càng lâu. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng, nên thoa kem chống nắng  2 giờ một lần nếu bạn hoạt động nhiều ngoài trời!

Mẹo nhớ đồ

Hãy tạo thói quen sắp xếp những vật dụng cần thiết trước khi ra sân. Những vật dụng nhỏ như máy bắn yard, bóng, tee, tee marker, kem chống nắng, ô, bao tay đã được xếp gọn gàng trong bộ gậy golf. Trước khi ra sân, hãy soát lại một lượt theo thứ tự từ đầu xuống chân, bạn sẽ không thể quên những phụ kiện cần thiết.

X