Sentosa Serapong - SÂN GOLF SỐ 1 tại Singapore dành cho các golfer

10/04/19 05:04:46 Lượt xem: 28

Đảo quốc sư tử Singapore được mệnh danh là đất nước xanh - sạch - đẹp nhất thế giới với nhiều điểm đến hấp dẫn và các sân golf hàng đầu khu vực. Với vị trí địa lý thuận lợi, thời tiết nơi đây thực sự phù hợp cho môn thể thao quý tộc này. Tour golf tại Singapore vẫn luôn thu hút đông đảo các golfer Đông Nam Á bởi các sân golf hàng đầu thế giới.


Nếu như ở Thái Lan số sân golf đếm không hết thì tại Singapore số lượng sân golf chỉ khoảng 20 sân trong đó có khoảng 17 sân golf tư nhân và 3 sân golf công cộng vì vậy các sân golf ở đây đều chất lượng rất cao. Trong các sân golf tư nhân tại Singapore, cái tên Sentosa Golf Club chính là điểm đến đáng chú ý nhất. Câu lạc bộ golf Sentosa Serapong với thiết kế sân độc đáo, là một trong những sân golf tốt nhất tại Châu Á. Độ dài của sân, cũng như các bẫy cát đầy chiến thuật, khu vực gạt bóng được cải tạo lại, và các khu vực gạt bóng với các hàng cọ bố trí làm tăng thêm tính thách thức cho sân golf.


Ở các lỗ golf đầu, địa hình sân bằng phẳng hơn, với các đường viền sân ở 9 lỗ golf đầu. Ngoài ra, sự thay đổi độ cao thường xuyên mang đến phong cảnh tuyệt đẹp của đại dương, các tòa nhà cao chọc trời của trung tâm thành phố. Chín lỗ golf phía sau mang đến cho người chơi cảnh kênh đào chật hẹp tách Sentosa từ đất liền Singapore với tòa nhà chọc trời Gateway, và trung tâm Thương mại Thế giới. Câu lạc bộ golf Sentosa Serapong  vừa thách thức, vừa huyền bí sẽ khiến các golfer có một khoảng thời gian chơi golf tuyệt vời ở đây.
Các bạn có thể tha khảo các tour golf Đông Nam Á, châu Á và trên thế giới tại đây: http://tourgolf.vn/vi/

X