Tour golf Jakarta không thể bỏ lỡ 2 sân golf này

21/05/19 05:05:33 Lượt xem: 12

Jakarta là sự lựa chọn hoàn hảo khi chơi golf ở Indonesia. Thành phố này là một địa điểm chơi golf hấp dẫn cho các golf thủ, với các sân golf nổi tiếng, chắc chắn sẽ là một địa điểm đến không thể bỏ lỡ cho các golf thủ. Hãy cùng tourgolf.vn trả lời cho câu hỏi chơi golf ở Jakarta nên lựa chọn sân golf nào nhé.

Bogor Raya Golf Club (Câu lạc bộ golf Bogor)

Sân golf Bogor Raya là sân golf 18 lỗ đẹp tuyệt vời với diện tích 72 hecta được đặt trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Sân golf với thiết kế vừa tao nhã, sang trọng vừa phức tạp với sự liên kết mật thiết với tự nhiên, trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt trong cảm nhận của mỗi người chơi.


Sân golf được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn golf PGA (Mỹ), khung cảnh xung quanh được thiết kế bởi nhóm thiết kế Bensley đến từ Mỹ. Với những cây thông cao chót vót nằm dọc sân golf và tất cả các lỗ golf thú vị được đặt theo tên của các loài cây bản địa khác nhau, và đa dạng các lỗ golf phù hợp với từng đối tượng người chơi, chắc chắn sẽ mang đến cho các golf thủ những ấn tượng khó phai khi chơi golf ở Jakarta.

Imperial Golf Club (Câu lạc bộ Golf Imperial)

 

Câu lạc bộ Imperial nằm trong thị trấn mới được phát triển Lippo Karawaci, chỉ 30 phút từ trung tâm thành phố Jakarta và 40 phút từ sân bay quốc tế Jakarta.  Imperial là một trong những sân golf hàng đầu chơi golf ở Jakarta, được thiết kế bởi kiến trúc sư sân golf người Anh Desmond Muirhead, sân golf với chiều dài dài 6.486 mét kết hợp các hình ảnh đặc trưng của Indonesia tạo thành một tác phẩm độc đáo và những trải nghiệm chơi golf không thể nào quên.


Sân golf với một số lỗ điển hình như lỗ số 4 với khu vực đường chính trên đảo, yêu cầu một cú đánh dài 182 mét, theo sau cú đánh thứ hai đến với khu vực gạt bóng. Khi gió thổi lớn, khu vực gạt bóng trở nên nhỏ hẹp hơn,đồng thời kiểm tra sự tự tin, chính xác với một cú đánh gậy sắt dài, sân golf cũng có một lỗ golf par 3 khác có khu vực gạt bóng trên đảo. Lỗ golf số 5 với cú đánh dài 143m, đến với khu vực gạt bóng được bao quanh là các chướng ngại nước và bẫy cát. Đây là lỗ golf đặc biệt làm người chơi phải tính toán khá lâu.

Tham khảo ngay tour golf hot nhất trong mùa hè này giá chỉ từ 9.500.000 trải nghiệm những sân bậc nhất của Jakarta. Chi tiết xem tại: http://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-tour-nghiem-golf-tai-bogor-jakarta-4n3d

X