2 sân golf xứ Phù Tang không thể bỏ lỡ

09/05/19 05:05:10 Lượt xem: 34

Là thủ đô của Nhật Bản, thành phố Tokyo luôn được coi là thành phố tiềm năng nhất với những sân golf hấp dẫn dành cho những người đam mê golf. Hãy cùng tourgolf.vn tìm hiểu hai sân golf Tokyo không thể bỏ lỡ trong chuyến tour golf khi đến với xứ Phù Tang nhé.

TACHIKAWA KOKUSAI COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF TACHIKAWA KOKUSAI)

Sân golf 36 lỗ nằm trong thành phố Tokyo là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa cỏ trên sân, mang đến một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Sân golf Tokyo này được làm mới trong khoảng 6 năm từ năm 1989, mang đến những thách thức thú vị mới cho người chơi. Tachikawa tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên độc đáo của các ngọn núi, cùng cỏ Bent grass chuyên dụng cho sân golf, mang lại sự hoàn hảo, hài lòng cho các golf thủ. Sân golf nơi đây còn được biết đến là nơi cư trú của rất nhiều loài chim, vẻ đẹp quyến rũ của hoa cỏ bốn mùa chắc chắn sẽ làm người chơi lưu luyến khó rời.

WAKASU GOLF LINKS (CÂU LẠC BỘ GOLF WAKASU )

Sân golf Wakasu là một trong những sân golf tốt nhất của Tokyo, với tổng chiều dài 6,906 yards, 18 lỗ, par 72, được phát triển trên một khu vực xinh đẹp được bao quanh ba bên là biển. Sân golf với những khu vực đường chính (fairway) uốn lượn, các chướng ngại nước được sắp xếp một cách độc đáo, và khu vực gạt bóng (green) được bao phủ bởi cỏ Bent grass chuyên dụng cho sân golf.


Sân golf đa dạng, chiều lòng cả những golf thủ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Với các golf thủ chuyên nghiệp khi chơi trên sân, cảm giác căng thẳng không cho phép họ mắc sai lầm, còn với những người chơi mới bắt đầu có thể thoải mái tận hưởng và khám phá cuộc chơi. Ngoài ra, phía sau khu vực đường chính (fairway) được bao quanh bởi các cây xanh, tòa nhà chọc trời tiếp nối với đại dương xanh trải dài, chắc chắn sẽ mang đến những cảm giác khó quên cho người chơi.

Ngoài ra còn nhiều sân golf tại xứ Phù Tang này bạn đừng nên bỏ lỡ, xem chi tiết tại: http://tourgolf.vn/vi/diem-den/nhat-ban

X