2024 Texas Children's Houston Open: ai có khả năng giành chiến thắng?

27/03/24 08:03:26 Lượt xem: 6

 

Texas Children's Houston Open 2024 là điểm dừng tiếp theo của PGA Tour và là giải áp chót trước The Masters Tour. Một số người chơi có khát vọng cao để góp mặt trong sự kiện tại Augusta National Golf Club sẽ tìm cách cải thiện điểm số ở Houston.

Scottie Scheffler dẫn đầu sân Houston Open với tư cách là tay golf được xếp hạng cao nhất. Sau màn trình diễn xuất sắc tại Arnold Palmer Invitational và The Players Championship, không có gì ngạc nhiên khi anh cũng được hầu hết các chuyên gia và người hâm mộ yêu thích giành chiến thắng tại Sân gôn Thành phố Memorial Park.

Con đường đến với Houston Open của Scottie Scheffler đã trải qua sáu Top 10 và một Top 20 trong bảy giải đấu của năm 2024 (trong đó có hai chiến thắng). Kỉ lục của anh ấy bắt đầu sớm hơn nhiều, khi anh ấy chơi 23 giải đấu trong mùa giải trước với 17 lần lọt vào Top 10, trong đó có hai chiến thắng (và không có lần cắt điểm nào).

Nếu một người chơi có thể cạnh tranh với Scheffler tại sự kiện lần này thì chỉ có thể là Wyndham Clark. Nhà vô địch US Open 2023 sẽ là tay golf có thứ hạng cao thứ hai ở Houston Open và đã có một chiến thắng vào năm 2024 (AT&T Pebbe Beach Pro-Am).

Clark không chỉ có khởi đầu rất tốt cho mùa giải 2024 (ba Top 10 trong bảy sự kiện), mà anh ấy còn mang đến thử thách cho Scheffler bằng những trận đấu tuyệt vời tại Bay Hill và TPC Sawgrass (anh ấy về nhì ở cả hai giải đấu).

X