3 Sân Golf Tuyệt Đẹp Golfer Không Thể Bỏ Lỡ

01/10/19 03:10:51 Lượt xem: 37

Na Uy không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đẹp đến mê hồn, hấp dẫn du khách năm châu mà còn là điểm đến lý tưởng của giới nhiếp ảnh trên toàn thế giới. Với nền kinh tế phát triển, khí hậu trong lành, dễ chịu, nguồn tài nguyên dồi dào, phong phú, Na Uy được mệnh danh là “thiên đường” đáng sống nhất trên thế giới.

Cũng bởi vậy, những sân golf ở đây cũng được đầu tư vô cùng tỉ mỉ, kĩ lưỡng mà các golfer không nên bỏ lỡ. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá 3 sân golf đẹp nhất tại thành phố Na Uy cổ kính này nhé.

OSLO GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF OSLO)

Nhà thiết kế: Norwegian Ragnar Halle, sau đó được tái thiết kế bởi kiến trúc sư Steve Hills của tập đoàn Forest and Hills
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1924
Vị trí: Cách trung tâm thành phố Oslo 9 km
Khoảng cách: 48 phút lái xe từ sân bay quốc tế Oslo, Gardermoen


Câu lạc bộ golf Oslo với sân golf 18 lỗ, được thiết kế ban đầu bởi Norwegian Ragnar Halle, sau đó được tái thiết kế bởi kiến trúc sư Steve Hills của tập đoàn Forest and Hills vào năm 2009, với thêm khoảng 500 cây xanh và cỏ bent grass. Sân golf sẽ làm người chơi có chút “ choáng ngợp” khi sân golf cũ đã được chuyển thành một sân golf mớicó thiết kế hiện đại. Câu lạc bộ nơi đây là một trong những địa điểm đăng cai tổ chức cho các giải đấu nghiệp dư Na Uy, giải đấu Châu Âu nghiệp dư cho nữ. Câu lạc bộ golf Oslo tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp cạnh hồ Bogstad. Sân golf vô địch par 72, ước tính khoảng 6300 mét, thực sự là một thiết kế đặc biệt với par 3 dài và các chướng ngại nước ở một số lỗ golf. Đặc biêt, lỗ golf thứ 12 với khung cảnh thác nước đẹp tuyệt vời ngay cạnh khu vực green sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Người chơi cũng có thể lựa chọn những chiều dài sân khác nhau  bởi sân golf mang đến đa dạng các điểm xuất phát tương ứng như 4100 ,4900, 5400, 5800  hay 6000 m. Với một loạt các lỗ golf par 3, par 4 và par 5 đều mang đến những thử thách khác nhau cho golf thủ.

TYRIFJORD GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF TYRIFJORD)

Nhà thiết kế: Jan Sederholm
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập:1989
Vị trí: Cách thành phố  Oslo 44 km
Khoảng cách: 1h 15 phút lái xe từ sân bay quốc tế Oslo, Gardermoen


Nằm trong khu vực xinh đẹp của Storøya, các đường chính của sân golf xuyên qua các rừng cây, gần với các khu vực nước là hồ Tyrifjorden ở cú đánh đầu tiên. Bốn lỗ golf mở đầu par 4  từ  nhà câu lạc bộ đến cánh đồng Storøen, ở vị trí cao nhất trên sân golf. Sau đó, từ vị trí xuất phát của lỗ golf số 4 par 5, người chơi sẽ được tận hưởng tầm nhìn thú vị về phía Nam trước khi các khu vực đường chính được đánh xuống dốc. Chín lỗ golf phía trước mang đến khung cảnh đặc biệt với nhiều đặc tính sân đa dạng. Các chướng ngại này sẽ giúp kiểm tra trình độ người chơi ở lỗ golf số 13 par 3, nơi đánh đến khu vực vực gạt bóng (green) nhiều tầng, hứa hẹn mang lại các điểm số cao, với các lỗ golf số 15 và 16 gần hồ nước xinh đẹp.

LOSBY GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF LOSBY)

Nhà thiết kế: Peter Nordwall
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1994
Vị trí: Cách thủ đô Oslo 19 km
Khoảng cách: 40 phút lái xe từ sân bay quốc tế Oslo, Gardermoen


Câu lạc bộ golf Losby tọa lạc trong thung lũng phía Đông của thủ đô Oslo, chỉ từ 20 km từ trung tâm thành phố Oslo và 44 km từ sân bay Gardermoen. Câu lạc bộ của chúng tôi gồm hai sân golf (9+18 lỗ), khách sạn lâu đời với nhà hàng, quán cà phê, khu vực thực hành, hệ thống điều hòa giúp các golf thủ có thể chơi vào những ngày mùa đông lạnh giá, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Cả hai sân golf của câu lạc bộ Losby đều được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Peter Nordwal.

X