5 golfer nghiệp dư sẽ thi đấu tại The Masters 2024

02/04/24 09:04:44 Lượt xem: 15

 

Giải đấu Masters đánh dấu sự khởi đầu của “Mùa giải chuyên nghiệp” trong làng gôn thế giới. Tính đến ngày 1 tháng 4, 86 người chơi đã vượt qua vòng loại và vẫn còn ít nhất một suất cho các tay golf chuyên nghiệp, trong khi các golfer nghiệp dư đã được xác định.

Người chơi nghiệp dư Giải đấu Masters năm nay đủ điều kiện tham gia theo các điều kiện sau: là nhà vô địch Latin America Amateur Champion, US Mid-Amateur Champion, Amateur Champion, US Amateur champion and runner-up, và Current AsiaPacific Amateur Champion.

Tất cả người chơi trong các hạng mục này đều sẽ có mặt tại The Master năm nay. Trong đó Nhà vô địch Nghiệp dư Hoa Kỳ Nick Dunlap cũng chính thức đủ điều kiện.

Hãy cùng nhìn lại những tay golf nghiệp dư đủ điều kiện tham dự The Masters 2024.

1. Christo Lamprecht

Tay golf người Nam Phi là tay golf nghiệp dư được xếp hạng hàng đầu thế giới. Anh ấy đủ điều kiện để chơi tại Augusta National sau khi vô địch giải Nghiệp dư mở rộng vào năm 2023.

Christo Lamprecht là sinh viên năm cuối tại Georgia Tech và trong mùa giải hiện tại, anh có một chiến thắng, hai lần về đích ở vị trí thứ hai và một lần nữa lọt vào top 10 trong bảy sự kiện chơi gôn dành cho các trường đại học Hoa Kỳ.

2. Stewart Hagestad 

Stewart Hagestad là tay golf nghiệp dư duy nhất thi đấu ở The Masters 2024 trước đó đã từng tham gia sự kiện này. Hagestad từng thi đấu ở Master năm 2017 khi về đích ở vị trí T36 và năm 2022.

Tay golf người Mỹ đủ tiêu chuẩn trở thành Nhà vô địch hạng trung, danh hiệu mà anh đã ba lần giành được. Trong năm 2023, anh cũng tham gia Walker Cup, nơi anh giành chức vô địch cùng đội tuyển Mỹ.

3. Santiago de la Fuente

Golfer người Mexico đến Câu lạc bộ Golf Quốc gia Augusta sau khi giành chức vô địch Nghiệp dư Châu Mỹ Latinh. Tại Câu lạc bộ Golf Santa Maria ở Thành phố Panama, Santiago de la Fuente đã giành chiến thắng hai gậy.

De la Fuente là sinh viên năm cuối tại Đại học Houston và vào năm 2024 đã về đích ở thứ hạng T46 tại Mexico Open tại Vidanta.

4. Neal Shipley

Tay golf người Mỹ đủ điều kiện tham dự The Masters 2024 với tư cách là á quân Nghiệp dư Hoa Kỳ. Tại Cherry Hills, anh đã thua Nick Dunlap.

Neal Shipley giành chức vô địch giải golf Tây Nam dành cho sinh viên đại học Hoa Kỳ trong mùa giải mới đây.

5. Jasper Stubbs

Golfer người Úc đã giành chức vô địch Nghiệp dư Châu Á Thái Bình Dương 2023 tại Royal Melbourne Golf Club. Điều này đã mở ra cánh cửa cho anh được tham dự Augusta National 2024.

Jasper Stubbs đã thi đấu sáu giải đấu trong năm nay, năm trong số đó dành cho các golfer chuyên nghiệp (thi đấu với sự miễn trừ của nhà tài trợ). Kết quả tốt nhất trong năm của anh là đứng thứ 32 tại Giải vô địch nghiệp dư Nam Úc.

X