Ballyshear Golf Links - Sân golf được săn đón nhiều nhất ở Đông Nam Á

09/11/22 02:11:13 Lượt xem: 36

Ballyshear Golf Links - sân golf 18 hố là một trong những dự án được mong đợi nhất của làng golf thế giới, là sự tôn kính tuyệt đẹp của Gil Hanse đối với  'lost course' nổi tiếng nhất trong lịch sử golf. 

Ballyshear Golf Links cách trung tâm thành phố Bangkok 40 phút di chuyển

Tọa lạc tại địa điểm cũ của Kiarti Thanee Country Club bên ngoài Bangkok, Thái Lan, Ballyshear Golf Links cách trung tâm thành phố Bangkok 40 phút di chuyển và cách Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi 25 phút. Sân được Gil Hanse, một trong những nhà thiết kế sân golf giỏi nhất thế giới, thiết kế như một đường liên kết huyền thoại, tương tự như "Lido Golf Course" và để tri ân Charles Blair Macdonald, một nhà thiết kế sân golf bậc thầy tại Hoa Kỳ. 

Sân được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư số 1 thế giới Gil Hanse

Gil Hanse cũng là một trong những kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế golf thế giới được săn đón nhất, người đã cải tạo ba trong số bốn địa điểm thi đấu US Open là Winged Foot 2020 championship, The Country Club 2022 và Los Angeles Country Club 2023.

Sân golf mang hơi hướng cổ điển được nhiều golfer yêu thích

Gil Hanse đã tạo ra cho Ban Rakat Club một sân golf theo phong cách cổ điển không chỉ được các golfer Thái Lan yêu thích mà bất kỳ ai đến với sân golf này cũng đều cảm thấy ấn tượng vì đây là sân golf đầu tiên tận dụng phong cách đặc biệt này ở Thái Lan. Chính vì thế, Ballyshear Golf Links hoàn toàn nổi bật trong tất cả những sân golf khác tại xứ sở Chùa Vàng. Từ những vùng nước khổng lồ, những bãi cỏ xanh và nhiều cú đánh mù, lời khuyên của caddie là điều cần thiết để ghi điểm tốt tại Ballyshear.

Ballyshear Golf Links được bày trí theo phong cách liên kết đầy thách thức

Ẩn mình trong những ngọn đồi nhấp nhô của Bangkok là Ballyshear Golf Links, một sân golf mới tuyệt đẹp với các đường fairway xanh mát và cách bày trí theo phong cách liên kết đầy thách thức, Ballyshear Golf Links hứa hẹn sẽ là một trong những sân được săn đón nhiều nhất ở Đông Nam Á.

Ballyshear sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm khó quên

Nhà câu lạc bộ được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới Kengo Kuma & Associates, là một thiết kế cực kỳ hiện đại trái ngược hoàn toàn với cách bố trí truyền thống của Ballyshear. Sân golf đẳng cấp tại Thái Lan này thực sự là nơi phải đến cho bất kỳ golf thủ nào đang tìm kiếm một trải nghiệm khó quên.

THÔNG TIN TOUR GOLF TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT - VI VU CÙNG GOLF TẠI THÁI LAN

https://tourgolf.vn/vi/tung-bung-don-tet-vi-vu-cung-golf-tai-thai-lan

 Lịch trình: 4 Ngày 3 Đêm

 Khởi hành: 25/01/2023

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 28,500,000 VND/Golfer

Liên hệ tư vấn và đặt tour Golf: 0913 373 398 - Ms Dung

X