Billy Horschel đặt mục tiêu muộn ở giải Masters tại Valero Texas Open

03/04/24 09:04:38 Lượt xem: 7

 

Billy Horschel tham gia giải Valero Texas Open tuần này tại TPC San Antonio khi biết rằng chiến thắng sẽ giúp anh giành được vị trí cuối cùng trong giải Masters tại Augusta.

Billy Horschel đã không bỏ lỡ một lần tham dự major nào kể từ năm 2018. Anh ấy đã chơi ở 9 trong số 10 giải Masters vừa qua, với thành tích tốt nhất trong sự nghiệp là đứng ở vị trí T17.

Nhưng cựu binh PGA Tour đang phải đối mặt với một thực tế mới sau mùa giải 2022-23 đầy khó khăn. Horschel, 37 tuổi, đến giải Valero Texas Open tuần này tại TPC San Antonio ở vị trí thứ 80 trong Bảng xếp hạng Golf Thế giới Chính thức. Nếu anh ấy lọt vào top 50 vào thời điểm này, anh ấy sẽ đủ điều kiện tham dự Masters vào tuần tới.

Cách duy nhất để anh trở lại Georgia là vô địch Texas Open. Nếu là người chiến thắng giải đấu tuần này, Horschel sẽ là người chơi cuối cùng vào sân Masters. 

Horschel chỉ thực hiện 13 lần cắt bóng trong 23 lần xuất phát ở mùa giải 2022-23 và ghi được 3 lần về đích trong top 10. Anh ấy đã không lọt vào vòng loại trực tiếp FedEx Cup.

Anh ấy bắt đầu cố gắng để cải thiện cho năm 2023 tồi tệ, bù lại tháng 3 năm 2024 anh có những bước tiến mới tốt hơn. Anh ấy đã có vị trí thứ 9 tại Cognizant Classic, xếp hạng thứ 12 tại Giải vô địch Valspar và giành vị trí thứ 7 tại Texas Children's Houston Open vào tuần trước. Với điều đó, anh ấy đã đi được 2/3 chặng đường so với tổng số top 10 mùa trước.

Những màn trình diễn gần đây của Horschel đã giúp anh giành được vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng Aon Swing 5, bảng xếp hạng xác định tư cách tham gia các Sự kiện Signature sắp tới. Chỉ cần anh ấy vẫn ở trong top 5 đó, Horschel sẽ tiến vào RBC Heritage một tuần sau giải Masters. Và Horschel coi đó là cửa ngõ mà mình cần.

X