Billy Horschel ủng hộ các tuyển thủ LIV Golf nhận được “cành ô liu” từ The Players

13/03/24 10:03:07 Lượt xem: 20

 

Người chơi LIV Golf không đủ điều kiện tham gia PGA Tour. Jon Rahm và Brooks Koepka nằm trong số những người không thể thi đấu tại The Players năm nay. Billy Horschel đã kêu gọi trao cho những người chơi LIV Golf một "cành ô liu" và được chào đón trở lại The Players để củng cố vị thế của giải đấu với tư cách là giải đấu lớn thứ năm.

Hai trong số các nhà vô địch major - Jon Rahm và Brooks Koepka đều vắng mặt, cùng với người chiến thắng giải Players năm 2022 Cameron Smith và cựu số 1 thế giới Dustin Johnson cũng không thể thi đấu. Bryson DeChambeau, Tyrrell Hatton và Joaquin Niemann là một số cái tên đáng chú ý khác không tham gia The Players. Horschel thừa nhận rằng có thể cần phải có những thay đổi để giữ cho giải đấu được đánh giá cao trong môn thể thao này.

Billy Horschel ủng hộ các tuyển thủ LIV Golf nhận được “cành ô liu” từ The Players.

Horschel nói: “Thật không may là không có một số golfer giỏi nhất thế giới ở đây. Tôi đã nói chuyện với Jay Monahan khoảng một năm rưỡi trước về việc liệu các giải đấu chuyên nghiệp có cho phép những người đã đến LIV, chúng ta có nên cho họ vào không?

Nếu là giải chuyên ngành, thì có nên đưa ra một cành ô liu không? Nhưng cá nhân tôi nghĩ thật khó để nói rằng sẽ có tất cả những người chơi giỏi nhất thế giới ở đây. Lấy bảng xếp hạng thế giới, loại bỏ mọi thứ. Mọi người đều biết ai là giỏi nhất và tôi hy vọng, một năm nữa chúng ta sẽ có tất cả những người chơi giỏi nhất trở lại đây thi đấu. Hy vọng rằng điều đó sẽ đi kèm với thỏa thuận với PIF, để có một con đường mà những tay golf giỏi nhất thế giới đang thi đấu trở lại.”

Nhưng tay golf Schauffele lại cho rằng sự vắng mặt của LIV không giúp ích gì cho The Players

Xander Schauffele cũng thừa nhận sức mạnh của The Players đã giảm sút kể từ khi LIV Golf xuất hiện.  Vận động viên giành huy chương vàng Olympic thừa nhận sẽ rất tốt nếu những người chơi xuất sắc nhất thế giới trở lại thi đấu với nhau.

Schauffele cũng được hỏi về ủy viên PGA Tour Jay Monahan và cách anh ấy vượt qua giai đoạn hỗn loạn trong môn thể thao này.

Schauffele nói: “Niềm tin là một thứ gì đó khá dịu dàng, vì vậy lời nói chỉ là lời nói. Anh ấy [Mohahan] có một chặng đường dài để có được sự tin tưởng của các thành viên. Tôi chắc chắn rằng anh ấy nhận được sự ủng hộ của hội đồng quản trị vì họ đã cùng anh ấy đưa ra một số quyết định đó. Nhưng đối với cá nhân tôi, anh ấy còn cả một chặng đường phải đi.”

X