Bộ đôi anh em Matt & Alex Fitzpatrick xác nhận tham gia giải Zurich Classic 2024

29/03/24 10:03:19 Lượt xem: 15

 

Nhà vô địch US Open 2022 Matt Fitzpatrick và người anh em DP World Tourbound của anh là đội thứ năm xác nhận tham gia Zurich Classic 2024 ở New Orleans. Zurich Classic đã thông báo tin tức này trên mạng xã hội Trong thông báo chính thức, Steve Worthy, Giám đốc điều hành của Fore!Kids Foundation - nhà sản xuất sự kiện, cho biết (thông qua Crescent City Sports):

“Chúng tôi rất vui mừng khi Matt và Alex lại tham gia cùng chúng tôi ở New Orleans. Matt đã là nhà vô địch major và lọt vào top 10 thế giới, trong khi Alex đang tìm kiếm thành công ở DP World Tour. Họ đã có một câu chuyện tuyệt vời vào năm ngoái và kinh nghiệm của họ ở đây sẽ giúp ích rất nhiều cho nỗ lực giành chiến thắng trong năm nay.”

Đây là lần xuất hiện thứ hai của Alex và Matt Fitzpatrick với tư cách là một đội tại Zurich Classic of New Orleans. Họ kết thúc T19 với số điểm -10 trong giải đấu năm 2023.

Các đội khác đã xác nhận tham gia phiên bản 2024 của Zurich Classic of New Orleans là đương kim vô địch Nick Hardy và Davis Riley, Collin Morikawa và Kurt Kitayama, Will Zalatoris và Sahith Theegala, cùng Rory McIlroy và Shane Lowry.

X