Bryson DeChambeau nhận xét khi chơi trên sân 6700 yard của LIV Golf ở Hồng Kông 

07/03/24 10:03:06 Lượt xem: 17

 

Bryson DeChambeau đang ở Hồng Kông để tham gia sự kiện điểm dừng thứ tư trong mùa giải LIV Golf sẽ diễn ra từ thứ Sáu, ngày 8 tháng 3. Tại cuộc họp báo trước giải đấu vào hôm qua, DeChambeau nói rằng anh ấy rất ấn tượng bởi chiều dài của sân.

Trong số các chủ đề, anh ấy nói đến quy mô của sân. Theo DeChambeau sẽ là một thử thách thú vị vì đây có lẽ là sân ngắn nhất mà anh ấy từng chơi trong một giải đấu cạnh tranh.

Bryson DeChambeau nhận xét sân ở Hồng Kông là một trong những sân đấu ngắn nhất anh từng chơi. 

Đây là một phần những gì Bryson DeChambeau đã nói:

"Thực tế là, tôi có lẽ chưa bao giờ. Ý tôi là, Harbor Town (sân đấu Golf Links, South Carolina) dài hơn thế. Tôi nghĩ vậy. Vì vậy, đây chắc chắn là một cuộc thử nghiệm độc đáo, có rất nhiều cách định hình cú đánh mà bạn phải thực hiện ở đây để đạt điểm cao."

Bryson DeChambeau và những thành viên còn lại của Golf LIV sẽ thi đấu tại Sân gôn Hồng Kông từ ngày 8 - 10/3. Đây là lần đầu tiên vòng đua đến khu vực này của lục địa Châu Á.

Sân mà Bryson DeChambeau đã nói đến là New Course của Câu lạc bộ golf Hồng Kông. Mặc dù được gọi là “mới”, nhưng sân này đã được mở vào năm 1931. 

Hiện tại, chiều dài của sân là 6.710 yard và par 70. Sân có 12 lỗ par-4, 4 lỗ par-3 và 2 lỗ par-5. Ngay cả những lỗ sau cũng tương đối ngắn, vì lỗ thứ 3 par-5 là 551 yard, trong khi lỗ thứ 13 par-5 là 529 yard. Sân có ít trở ngại, thực tế không có hố cát, bẫy nước phức tạp nhất lại nằm xung quanh bãi cỏ của hố thứ 12 và 18.

Câu lạc bộ Golf Hồng Kông được thành lập vào năm 1889 và hiện có 4 sân. New Course đã là sân nhà của Hong Kong Open kể từ khi giải đấu được thành lập vào năm 1959. Trên thực tế, đây là giải golf được tổ chức lâu nhất ở cùng một địa điểm, sau The Masters.

Một số thành viên hiện tại của LIV Golf đã tỏa sáng tại Hong Kong Open là Ian Poulter vô địch năm 2010;  Jose Maria Olazabal năm 2002.

X