Các điểm thăm quan nổi tiếng bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch golf tại Ấn Độ (P1)

24/10/22 10:10:43 Lượt xem: 21

Ấn Độ là một quốc gia có sự giao thoa của nhiều tín ngưỡng tôn giáo khác nhau và là cái nôi của nền văn hóa nhân loại. Đây chính là lý do khiến cho Ấn Độ trở thành một trong những đất nước thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới. Nếu bạn có một chuyến du lịch golf đến đây thì đừng chỉ mải mê với những thảm cỏ mà hãy ghé ngay đến những địa điểm tham quan mà AT Travel giới thiệu ngay dưới đây.

Thủ đô New Delhi

Thủ đô New Delhi, Ấn Độ

Thủ đô New Delhi là trung tâm kinh tế, chính trị văn hóa của Ấn Độ. Vì vậy, bạn không thể không ghé qua New Delhi bởi nơi đây vô cùng xinh đẹp. Thành phố là sự kết hợp và giao thoa giữa vẻ đẹp cổ kính đan xen với một chút hiện tại. Đến với thủ đô New Delhi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà cao chọc trời, nhà quốc hội hay phủ tổng thống vô cùng hiện đại, tráng lệ. Đã có rất nhiều cuộc bình chọn thủ đô New Delhi là nơi họ muốn đến nhất bởi vì thành phố này được mệnh danh là những nơi dễ sống nhất tại châu Á.

Đền Taj Mahal thuộc thành phố Arga

 Đền Taj Mahal linh thiêng tại thành phố Arga

Có thể nói đền Taj Mahal là ngôi đền linh thiêng nổi tiếng bậc nhất ở nơi này. Ngôi đền với lối kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại và đặc biệt còn là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu khiến du khách đam mê du lịch khám phá càng tò mò và muốn tìm hiểu nơi đây. Đền thờ được xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Ustad Ahmad Lahauri theo phong cách kiến trúc Ba Tư, Thổ Nhĩ Kỳ và Hồi Giáo.

Bạn nên tới thăm ngôi đền vào lúc bình minh và hoàng hôn

Nếu tới du lịch tại Taj Mahal thì bạn nên chọn tới thăm ngôi đền vào lúc bình minh và hoàng hôn đó là thời điểm đẹp nhất và lung linh nhất. Một lưu ý nhỏ là ngôi đền thường mở cửa 30 phút trước khi mặt trời mọc, đóng cửa 30 phút trước khi mặt trời lặn. Và vì người dân ở Ấn Độ đa phần là người theo đạo Hindu nên mỗi thứ 6 hàng tuần ngôi đền sẽ đóng cửa để mọi người tới cầu nguyện bên trong nhà thờ.

Cung điện của gió “Palace of the Winds”

Cung điện của gió “Palace of the Winds”

Cung điện nằm ở Jaipur thuộc bang Rajasthan. Đây là một công trình kiến trúc kỳ lạ nhất trên thế giới với gần 1000 ô cửa sổ. Năm tầng của cung điện được làm bằng đá sa thạch ánh hồng. Cung điện có lịch sử lâu đời khá cổ kính bởi nơi đây từng là hậu cung của vua chúa và giờ là một trong những biểu tượng đáng tự hào nhất của người dân Rajasthan.

Cung điện được xây dựng vào năm 1799

Cung điện được xây dựng vào năm 1799 mô phỏng lại vương miện của nữ thần Krishna tỏa sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời. Ban đầu, Hawa Mahal được xây dựng như một khu phức hợp riêng biệt dành cho phụ nữ hoàng gia. Từ đây, bạn có thể ngắm cuộc sống chân thực của người dân qua các ô cửa sổ mà không cần lộ mặt trước công chúng. Một lưu ý nhỏ là cung điện được thiết kế không có lối vào trực tiếp mà phải đi từ cửa vào của cung điện thành phố.

Thung lũng hoa ở bang Uttarakhand

Thung lũng hoa ở bang Uttarakhand

Nằm tại bang Uttarakhand thuộc miền bắc Ấn Độ, thung lũng hoa này cũng được biết đến là công viên quốc gia khổng lồ, những bông hoa muôn màu khoe sắc thắm trên những triền núi cao Nanda Devi, nơi có sương mờ mờ, ảo ảo mang đến một khung cảnh hữu tình được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Bạn có thể "thả dáng" tại đây để thu về những bức hình tuyệt đẹp

Nơi đây nổi bật với những đồng cỏ sinh thái xanh mướt, trên 300 loài hoa mang sắc đẹp trong số đó có những loài có khả năng chữa bệnh và được xem là thần dược chính vì điều này mà nơi đây thu hút khá nhiều nhà thực vật học mỗi năm tới đây tham quan và nghiên cứu. Đến đây, bạn vừa mãn nhãn với rừng hoa đầy màu sắc, được thả mình thư giãn với trời mây vừa được chụp ảnh với những chiếc view siêu “xịn”, siêu “hot” và đậm chất nàng thơ này.

Quả thực thiên nhiên và con người đã ưu đãi cho đất nước vùng này vô vàn cảnh đẹp những địa điểm du lịch ấn tượng khiến du khách trên khắp thế giới không thể không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay để đặt chân tới đây. Đừng chỉ mải mê chơi golf, hãy dành thời gian để ngắm nhìn Ấn Độ nữa nhé!

X