Các Điểm Thăm Quan Nổi Tiếng Bạn Không Nên Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Golf Tại Ấn Độ (P2)

28/10/22 11:10:16 Lượt xem: 13

Người ta thường nói rằng, Ấn Độ dường như không phải là một quốc gia mà là một lục địa vì nó trải dài từ đỉnh núi băng giá của dãy Hy Mã Lạp Sơn đến vùng cây xanh nhiệt đới Kerala, Ấn Độ bao gồm một loạt các cảnh quan, văn hóa và con người không thể so sánh được. Hãy cùng AT Travel tiếp tục khám phá những địa danh nổi tiếng mà nếu có dịp đi du lịch golf ở đây bạn không nên bỏ qua nhé!

Đền sen

 Đền Sen xứng đáng trở thành một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Ấn Độ

Ở Ấn Độ có rất nhiều đền, nằm trong số ba các kiến trúc độc đáo, to lớn nhất thế giới, đền Sen xứng đáng trở thành một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất Ấn Độ. Đền cách thủ đô New Delhi chỉ 5km về phía Bắc với kiến trúc hình ngôi hoa sen trắng đang hé nở. Vẻ đẹp tinh khiết ấy càng thêm đậm nét khi bao quanh đền là 9 hồ nước bao quanh.

Mọi tôn giáo khác đều được chào đón tại đây

Nơi đây không chỉ là nơi cầu nguyện của những tín đồ đạo Bahai mà những người thờ tôn giáo khác cũng đều được đón chào. Bởi tôn giáo Bahai tin rằng: “Tính đồng nhất của Thiên Chúa, tính Đồng nhất của Tôn giáo và tính Đồng nhất của Nhân loại”.

Tòa tháp trắng Shanti Stupa

Tòa tháp trắng Shanti Stupa ở Ladakh luôn là điểm đến thu hút du khách

Shanti Stupa là một bảo tháp Phật giáo có mái vòm màu trắng nằm trên một đỉnh đồi ở Chanspa. Đây là nơi lưu giữ các thánh tích của Đức Phật được Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14 cất giữ. Tòa tháp trắng Shanti Stupa ở Ladakh luôn là điểm đến thu hút du khách, đến đây bạn không chỉ ngắm nhìn kiệt tác kiến trúc mà còn được thưởng ngoạn không khí trong lành, quang cảnh mãn nhãn.

Hồ Dal

 Hồ Dal là hồ đẹp nhất trong khu vực Kashmir

Nằm giữa những dãy núi Himalaya hùng vĩ, hồ Dal là hồ đẹp nhất trong khu vực Kashmir và là địa điểm du lịch ở Ấn Độ có được vẻ bình yên đến khó tả. Nước hồ trong veo, yên tĩnh, tựa như chiếc gương tráng khổng lồ, phản chiếu hình ảnh dãy Himalaya hùng vĩ, xung quanh là những đám mây bồng bềnh. Vào tháng 7-8, muôn đóa sen đua nở ở đây tạo thành "tấm thảm" rực rỡ phủ khắp mặt hồ.

Hồ Dal có vẻ bình yên đến khó tả

Nếu có dịp hãy thử qua đêm tại một trong những ngôi nhà hồ để có thể tận hưởng hết được không khí bình yên nơi đây. Đặc biệt, bạn có thể bắt gặp khung cảnh buôn bán tấp nập nơi những chiếc thuyền buôn bán đồ thủ công tại đây nếu ra thăm hồ vào sáng sớm.

Đền Meenakshi

Đền Meenakshi với hàng ngàn những bức tượng tinh xảo nhiều màu sắc

Meenakshi là ngôi đền thờ Parvati một trong những vị thần linh thiêng của Hindu Giáo. Đền Meenakshi được biết đến với ngôi đền sắc màu cùng hàng ngàn những bức tượng tinh xảo, được chạm trổ, sơn vẽ tinh tế. Những họa tiết điêu khắc ấy chính là hình tượng của những vị thần đang chiến đầu với lũ quỷ quái, bảo vệ người dân nơi đây. Cứ 12 năm một lần, đền sẽ được sửa chữa, sơn mới để phục vụ cho việc tổ chức nghi lễ tại ngôi đền này.

Bãi biển Goa xinh đẹp

Goa - Vùng đất của những bãi biển xinh đẹp 

Goa là một địa danh tuyệt vời cho bất kỳ ai có niềm đam mê về lịch sử, kiến trúc hay những khung cảnh thiên nhiên vì chính nó là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên. Mỗi du khách khi đến Goa đều sẽ trầm trồ trước những bãi biển xinh đẹp trong ánh nắng miền nhiệt đới và những nhà thờ hoài cổ. Đặc biệt, ai cũng sẽ yêu thích sự mến khách và thái độ nhiệt tình của mỗi người dân nơi đây. Khi đến Goa, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời náo nhiệt như: thể thao dưới nước, đi dạo mua sắm trên bãi biển, điệu nhảy tưng bừng vào mỗi tối tại đây.

Hoàng hôn trên bãi biển tại Goa

Ấn Độ - Cội nguồn của tâm linh và tín ngưỡng nhân loại và là miền đất hấp dẫn du lịch với các tuyệt tác bậc nhất của thiên nhiên và con người. Không chỉ đến để trải nghiệm golf, cuộc hành hương về miền đất Phật - Ấn Độ chắc hẳn sẽ là trải nghiệm độc đáo, khó quên trong tâm hồn cho bất cứ ai khi đến đây.

X