Câu lạc bộ golf quốc tế Bắc Kinh – Sự lựa chọn hàng đầu khi đến Trung Quốc

04/04/19 03:04:39 Lượt xem: 20

Các sân golf, câu lạc bộ golf ở Bắc Kinh luôn đem đến đa dạng cảm xúc cho các golfer muốn trải nghiệm các sân golf ở Trung Quốc. Với khoảng cách không quá xa thủ đô Bắc Kinh, các golfer sẽ vừa trải nghiệm những phút giây tuyệt vời nhất tại các sân golf này. 

Bạn đã từng nghe đến sân golf Beijing International Golf Club (Câu lạc bộ golf quốc tế Bắc Kinh), sân golf hàng đầu Bắc Kinh chưa? Nằm ở phía Bắc của hồ nước xinh đẹp Ming Tombs giữa những ngọn núi, cách thành phố 45km về phía Tây-Bắc, sân golf này được đầu tư và xây dựng bởi một công ty golf Nhật Bản giàu kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực này, công ty Nihon Shinko. Sân golf dài 6385m với 18 lỗ, 72 par đạt chuẩn quốc tế. Theo quan điểm của các tay golf đã từng chơi tại đây thì nơi đây đích thực là “một điểm đến không thể bỏ lỡ” của những người yêu thích bộ môn thể thao này. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng một bức tranh vô cùng đẹp mắt được vẽ bởi hồ nước xinh đẹp nổi tiếng Ming Tombs.Dưới chân những ngọn đồi quanh co là các khu vực đường chính (fairway). 

Du khách đến đây có thể tận hưởng không gian thanh bình hòa lẫn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của hồ Ming Tombs, cùng với những ngọn đồi phủ đầy cây xanh quanh sân. Đây đích thực là một nơi tuyệt vời cho tất cả mọi người yêu golf. Với tổng chiều dài khu vực đường chính (fairway) là hơn 500yard  (457m). Lỗ khó đánh nhất là lỗ thứ 7, par 4 chỉ dài có 405 yard (370m). Khu vực đường chính (fairway) thứ 17 là vùng đánh có 3 par 3 chỉ dài có 199 yard (182m). 

Phía trước khu vực phát bóng là một hồ nước phủ đầy hoa sen nở rộ khoe sắc đung đưa trong gió. Điều thú vị nhất chính là lỗ đầu tiên và cuối cùng nằm trên các vùng fairway 5 par 5 dài nhất. Chính vì vậy, người chơi sẽ có cơ hội phô diễn tài năng đánh golf của mình. Hơn nữa, tại đây cũng được lắp đặt những thiết bị phục vụ giải trí khác hay những dịch vụ thiết yếu chất lượng như khu sân tập phát bóng, biệt thự nghỉ dưỡng, giúp bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Các bạn có thể tham khảo các tour golf Trung Quốc hấp dẫn tại đây: http://tourgolf.vn/vi/du-lich-golf/147

X