Chìm đắm trong vẻ đẹp của Sanctuary Lakes Golf Club tại nước Úc 

26/09/22 11:09:38 Lượt xem: 14

Melbourne được biết đến là một trong những đô thị rộng lớn, giàu và phát triển bậc nhất của Australia. Mỗi năm, thành phố này đón hàng chục triệu lượt khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới đến để du lịch golf, trong đó có cả những golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư. Đó là bởi nơi đây hiện đang sở hữu những sân golf được bình chọn tốt nhất thế giới. Nổi bật trong số đó phải kể đến Sanctuary Lakes Golf Club – sân golf đẹp được rất nhiều golfer yêu thích.

Đôi nét về sân golf Sanctuary Lakes 

Nằm cách trung tâm thương mại Melbourne chỉ 20 phút, Sanctuary Lakes Golf Club do Greg Norman thiết kế, sân golf này liên tục nằm trong top 100 sân golf hàng đầu của nước Úc. Sanctuary Lakes Golf Club chơi theo phong cách sân links với chiều dài 6.479m đòi hỏi sự tập trung cao do ảnh hưởng của thời tiết lên chiến lược chơi là khá lớn. 

Sanctuary Lakes Golf Club là sân golf do Greg Norman thiết kế

Greg Norman đã đầu tư rất nhiều thời gian và năng lượng của mình vào việc xây dựng và bày trí một cách tuyệt vời cho Sanctuary Lakes Club. Có thể coi đây là một bức tranh tương phản về cả màu sắc, kết cấu và cả các sự lựa chọn đã được tính toán. Toàn bộ sân golf là một kiệt tác thiết kế đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị cho người chơi.

Bố cục cũng như thiết kế của sân thật sự rất tuyệt vời

Với những đường dẫn đẹp ở Santa Anna Couch, những cây Fescues cứng cáp và những loại cỏ bản địa thô ráp, nhanh và xanh tốt, tất cả đều được duy trì và chăm sóc tỉ mỉ. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Sanctuary Lakes là nơi tổ chức các sự kiện lớn bao gồm cả Giải vô địch PGA Victoria.

Các dịch vụ tiện ích khác tại Sanctuary Lakes

Mặc dù đã trải qua 21 năm hoạt động, Sanctuary Lakes vẫn luôn là điểm đến có thử thách nhưng cũng có sự thú vị đặc biệt cho tất cả các golfer ở mọi trình độ. Bên cạnh đó, sân cũng luôn chú trọng vào việc đầu tư và phát triển các dịch vụ tiện ích đi kèm. 

Sân cũng chú trọng vào việc đầu tư và phát triển các tiện ích đi kèm

Clubhouse có tầm nhìn toàn cảnh ra sân, quầy bar và nhà hàng sang trọng có thể phục vụ cho các sự kiện đông người. Ngoài ra còn có các cơ sở thực hành bao gồm sân tập và khu lỗ golf cũng luôn sẵn sàng cho bạn tung những cú đánh nháp trước khi ra sân. Sanctuary Lakes Golf Club đảm bảo các thành viên và khách chơi sẽ được trải nghiệm những vòng golf tốt nhất với mỗi lần ghé thăm.

Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với golf Sanctuary Lakes

Trong chuyến du lịch golf Úc, bạn sẽ có cơ hội được khám phá rất nhiều sân golf đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, nếu có dịp đặt chân đến thành phố Melbounre, bạn nhất định không được bỏ qua cơ hội ghé thăm Sanctuary Lakes. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ ở đây đấy. Tham khảo Chương trình trải nghiệm golf chinh phục Sanctuary Lakes Golf Club và du ngoạn mùa xuân xứ sở Chuột túi tại đây!

X