Chinh phục Emirates Golf Club - The Faldo Course tại "xứ dát vàng"

08/12/22 10:12:30 Lượt xem: 30

“Xa xỉ” và “hào nhoáng” chính xác là những từ ngữ để miêu tả về đất nước Dubai. Và chắc chắn, một chuyến du lịch golf đến “xứ dát vàng” này có thể mang đến những trải nghiệm xa hoa bậc nhất trong cuộc đời mỗi golfer. Nếu có cơ hội đến với Dubai, Emirates Golf Club - The Faldo Course chính là một trong những sân golf đẳng cấp bạn không nên bỏ qua. 

The Faldo Course là sân golf thứ hai tại Emirates Golf Club mở cửa vào năm 1996. Ban đầu sân có tên gọi là Wadi, có nghĩa là thung lũng trong tiếng Ả Rập. Wadi được thiết kế lại vào năm 2006 bởi Nick Faldo và sau đó được đổi tên thành Faldo để tưởng nhớ một trong những huyền thoại của làng golf với những giải thưởng lớn. Với par-72, sân đã được chứng minh là nổi tiếng như sân trước và thu hút người chơi đến với thử thách 7.052 thước Anh cả ngày lẫn đêm.

The Faldo Course là sân golf thứ hai tại Emirates Golf Club

"The Wadi by Faldo" với những bẫy cát đầy kịch tính xuất hiện thường xuyên từ tee đến green. Điều này sẽ khiến người chơi golf cực kì thích thú với Faldo, đặc biệt là những người ưa chinh phục. Emirates Golf Club - The Faldo Course là một thử thách thực sự với mười bốn hồ nước được bố trí khéo léo cùng các đường lăn bóng rộng rãi và bãi cỏ lớn.

Faldo nổi tiếng đối với cả khách du lịch và người dân địa phương

Nơi cũng cung cấp một sân 9 lỗ, par-3. Nick Faldo đã tạo ra một bố cục kết hợp các điểm phát bóng và hố cát đặc trưng của anh ấy với địa hình gồ ghề tự nhiên để tạo ra một thiết kế trực quan tuyệt đẹp. Ngoài ra còn có các bẫy nước nằm ở vị trí chiến lược xuyên suốt như một bài kiểm tra lớn các golf thủ. Chính vì thế, sân Faldo nổi tiếng đối với cả khách du lịch và người dân địa phương vì là sân golf đầy thử thách với điều kiện hoàn hảo. 

Emirates Golf Club nổi tiếng là một trong những điểm đến chơi golf tốt nhất ở Dubai

Với 3 sân golf, cơ sở thực hành rộng rãi và học viện chơi golf, Emirates Golf Club nổi tiếng là một trong những điểm đến chơi golf tốt nhất ở Dubai. The Faldo Course hiện là sân 18 hố duy nhất trong khu vực cung cấp sân golf tràn ngập ánh sáng. Cơ sở vật chất bao gồm nhà câu lạc bộ ấn tượng với nhiều nhà hàng và quán bar giúp người chơi có những giờ phút thư giãn tuyệt vời sau khi chơi golf.

X