Chinh phục Southlinks Country Club tại đảo Batam ngay hôm nay!

03/08/22 04:08:18 Lượt xem: 12

Dù không quá nổi tiếng nhưng Indonesia vẫn được xem là miền đất hứa cho các golfer với rất nhiều sân golf ấn tượng. Một trong số đó chính là Southlinks Country Club – sân golf thuộc đảo Batam tại Indonesia. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn điểm đến nào cho chuyến du lịch golf mùa hè này thì Southlinks Country Club có thể sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Giới thiệu về Southlinks Country Club

Nằm trên hòn đảo nhiệt đới Batam, Southlinks Country Club là sân golf 18 hố par 72 được thiết kế dành cho những golf thủ yêu thích sự thử thách. Ban đầu, sân được thiết kế bởi Hisamitsu Ohnishi, một trong những nhà thiết kế sân golf nổi tiếng nhất Nhật Bản. Ông đã tận dụng rất tốt những đặc điểm tự nhiên vốn có ở vùng đất này để tạo nên một sân golf tuyệt đẹp mà không phá hủy quá nhiều môi trường tự nhiên. Sau này, các chủ tiếp theo của sân golf đã cải thiện và thêm đèn pha vào bốn hố cuối cùng để kéo dài thời gian chơi hơn.

Sân được thiết kế ban đầu bởi Hisamitsu Ohnishi

Southlinks Country Club mang đến cho bạn một tầm nhìn vô cùng ngoạn mục. Đứng từ đây bạn có thể nhìn thấy đường chân trời của Singapore ở phía bắc và thành phố Nagoya đẹp như tranh vẽ ở phía đông. Có thể nói, đây là sân chơi đẹp và thách thức nhất trên đảo Batam. Với địa hình nhấp nhô, các dòng suối tự nhiên được biến đổi một cách lý tưởng thành hồ hoặc ao kết hợp với các luồng lạch cùng thiết kế bunker độc đáo,… sân cho phép những người chơi golf ở mọi cấp độ từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp đều có thể trải nghiệm.

Southlinks Country Club mang đến cho bạn một tầm nhìn vô cùng ngoạn mục

Chín hố trước xuyên qua vùng đất cao, một vài hố golf cho tầm nhìn ra bờ biển Batam đầy thơ mộng. Đây cũng là nơi cho bạn nhìn thấy rõ nhất thành phố Nagoya cũng như đường chân trời của Singapore. Chín hố phía sau thì phẳng hơn, hai hố đặc biệt nhất là hố số 8 và hố số 9. Bạn sẽ phải chinh phục một par 3 trên mặt nước với những tảng đá xung quanh và ngay sau đó sẽ là một par 4 bị chia đôi bởi một dòng suối cách điểm phát bóng khoảng 250 yards.

Tại sao Southlinks Country Club lại thu hút đến vậy?

Sân tập tại Southlinks Country Club

Ngoài chất lượng sân golf tuyệt hảo, cơ sở vật chất cũng là một trong những điểm mạnh của Southlinks Country Club. Có đến 3 nhà hàng nằm trong khuôn viên sân golf, một trong số đó chuyên phục những món ăn Nhật Bản cực kì hấp dẫn. Bên cạnh đó, Southlinks Country Club còn có các dịch vụ tiện ích khác như chỗ ở, phòng tập thể hình, sân tập, phòng xông hơi, mát-xa, spa, hồ bơi,…để bạn có thể thư giãn sau những vòng golf đầy thú vị.

 Đừng quên thưởng thức các món ăn truyền thống Indonesia nổi tiếng ở đây nhé!

Ngay khi vừa đặt chân đến Southlinks Country Club, sự hòa quyện giữa vẻ đẹp trong lành của thiên nhiên, sự dịu dàng của thời tiết và phong cảnh ngoạn mục của biển cả sẽ khiến bạn yêu nơi này ngay lập tức. Tung những cú đánh dưới khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời thế này thì còn gì bằng đúng không nào? Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục Southlinks Country Club trong tháng 8 này tại đây nhé!

X