Chơi golf đêm ở Dubai có gì mới lạ?

03/10/22 11:10:06 Lượt xem: 13

Dubai là một trong những thành phố xoa hoa bậc nhất các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Nơi đây chỉ có hai mùa là mùa hè và mùa đông. Nếu đi du lịch golf vào mùa đông thì thời tiết rất dễ chịu, tuy nhiên nếu đi vào mùa hè thì thời tiết cực kỳ oi bức. Chính vì thế, chơi golf đêm vào mùa hè chính là giải pháp tuyệt vời nhất cho những ngày này.

Dubai luôn tự hào là một trong những thành phố sở hữu nhiều sân golf đẳng cấp thế giới nhất. Hầu hết các sân golf ở Dubai đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để chơi golf vào ban đêm và phù hợp với nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Những sân golf tại Dubai cực thích hợp để chơi golf đêm

Montgomerie Golf Club Dubai

Montgomerie Golf Club Dubai

Sân golf Montgomerie được thiết kế bởi Colin Montgomerie và Desmond Muirhead bao gồm 9 hố golf được lắp đặt đầy đủ đèn pha và các trang thiết bị cần thiết. Do đó, không quá ngạc nhiên khi đây là địa điểm thường được các golfer lựa chọn để chơi golf nhanh hoặc trải nghiệm golf đêm khi đi du lịch golf tại Dubai. Bên cạnh đó, Montgomerie Golf Club Dubai còn sở hữu cảnh sắc đẹp mỹ mãn và khu vực dành cho những người chơi golf với tốc độ green cùng số lượng bóng không giới hạn. Lưu ý cho bạn là khu vực này chỉ mở cửa đến 7 giờ tối.

Dubai Creek Golf and Yacht Club

Dubai Creek Golf and Yacht Club

Dubai Creek Golf and Yacht Club chỉ cách sân bay quốc tế 5 phút lái xe nên rất nhiều golfer chọn sân golf này là điểm đến để chơi nhanh một vài vòng golf trước khi lên máy bay. Nơi đây tự hào là một trong những sân golf nổi tiếng của thành phố. Một câu lạc bộ hình cánh buồm đầy ấn tượng và cũng là sân golf đẳng cấp thế giới ở Dubai cực thích hợp để cho các golfer chơi golf đêm. Dubai Creek Golf and Yacht Club được bao quanh bởi những hàng cọ, hàng dừa xanh mướt và tiếp giáp với Lạch Dubai khiến bạn có những trải nghiệm hoàn toàn khác khi chơi golf ở Dubai Creek Golf and Yacht Club.

Sân golf được trang bị đầy đủ đèn pha, thắp sáng đến 10 giờ tối

Đặc biệt, Dubai Creek Golf and Yacht Club còn được trang bị đầy đủ đèn pha, thắp sáng đến 10 giờ tối nên các bạn có thể trải nghiệm golf đêm “hết số”. Ngoài cảnh sắc tuyệt đẹp, cơ sở hạ tầng hiện đại, đồ ăn ở sân golf này cũng rất đáng để thử. Lượt phát bóng cuối cùng khi chơi golf đêm ở Dubai Creek Golf and Yacht Club là vào lúc 20:15 và đèn chiếu sáng sẽ được tắt lúc 22:00. Sau đó, bạn có thể chơi hết mình tại quầy bar, hồ bơi hoặc tự thưởng cho bạn thân một bữa ăn thượng hạng tại Dubai.

The Emirates Golf Club

 Toàn cảnh The Emirates Golf Club vào ban đêm

Những năm gần đây, The Emirates Golf Club đang dần trở nên nổi tiếng và được nhiều golfer tìm đến bởi nó là sân golf cỏ 18 hố duy nhất trong thành phố. Hơn thế, nó còn tọa lạc ở vị trí trung tâm lấp lánh ánh đèn từ các tòa nhà chọc trời xung quanh. Không quá để nói rằng The Emirates Golf Club là sân golf mang đến cho bạn cảm giác mình đang ở Dubai thực sự khi chơi golf. Đây cũng là một trong những địa điểm xứng đáng để bạn có thể trải nghiệm chơi golf đêm.

Không ồn ào náo nhiệt, cũng chẳng nườm nượp người vào ra như nhiều sân golf đẳng cấp khác ở Dubai, The Emirates Golf Club là một trong những địa điểm chơi golf yên tĩnh nhất ở “xứ nhà giàu” nên phù hợp với những người trẻ hướng nội hoặc người có tuổi thích trải nghiệm bộ môn xa xỉ này mà không muốn quá bon chen. Giờ phát bóng cuối cùng thường là 9:55 pm nhưng sẽ thay đổi linh hoạt tùy theo điều kiện thời tiết.

The Track Meydan Golf

The Track Meydan Golf là sân golf duy nhất mở cửa đến 12 giờ sáng ở Dubai. Nơi đây thường xuyên được nhiều golfer đủ mọi lứa tuổi lui tới chơi golf đêm. Với thiết kế 9 hố độc đáo cùng 5 điểm phát bóng trải dài hơn 3.600 thước tính từ điểm phát bóng phía sau. Chưa hết, bao quanh sân golf đẳng cấp thế giới này là 6 hồ nước tự nhiên tuyệt đẹp, bốn mùa như tranh nên bạn có thể vừa chơi golf vừa ngắm cảnh.

The Track Meydan Golf

Đến với The Track Meydan Golf bất kể khả năng, kinh nghiệm chơi của bạn như nào thì bạn đều có cơ hội trải nghiệm cảm giác thích thú và vượt qua thử thách nhất là khi chơi golf vào ban đêm tại đây. Vì vậy, đừng sợ đổ mồ hôi mà hãy cố gắng hết mình để vượt qua thử thách thôi nào.

Trái ngược với những địa danh xa xỉ khác, những sân golf ở Dubai luôn thu hút một lượng lớn du khách đến đây chơi golf cả ngày lẫn đêm. Vì vậy, cho dù bạn có là một tay chơi golf chuyên nghiệp hay chỉ là một “tay mơ” qua đường yêu thích golf muốn thử sức mình với vào vòng golf đêm thì hãy ghé thăm một trong số những sân golf kể trên tại Dubai nhé!

X