Đảo Bali – Thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á

23/08/22 02:08:46 Lượt xem: 21

Đảo Bali từ lâu vẫn luôn được xem là thiên đường du lịch của Indonesia nói riêng và của khu vực Đông Nam Á nói chung. Được mệnh danh là “Đảo của các vị thần”, Bali nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng tựa tranh vẽ cũng như những sân golf cực kỳ đẳng cấp. Thêm vào đó, Bali không hề thiếu những hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm. Hãy cùng xem những gợi ý mà AT Travel dành cho bạn khi đến du lịch tại hòn đảo Bali xinh đẹp nhé!

Thả hồn vào những môn thể thao dưới nước

Lướt sóng trên mặt biển là hoạt động vô cùng thú vị tại Bali

Bali với thế mạnh là những bãi biển trải dài nên có rất nhiều vị trí thuận lợi để tổ chức các môn thể thao dưới nước. Bạn có thể lặn và chiêm ngưỡng những dãy san hô đa sắc màu mọc thẳng đứng dưới độ sâu tận 80m. Đặc biệt, với vẻ đẹp của những dãy đá ngầm Nusa Lembongan – Một trong những địa điểm tuyệt vời để khám phá những con suối, hang động và trải nghiệm hoạt động câu cá. Bên cạnh đó, đến với Bali bạn cũng đừng bỏ qua bộ môn lướt sóng. Ở đây có đủ các loại sóng cho mọi kỹ năng, bạn có thể đến các bãi biển Kuta, Nusa Dua hoặc Uluwatu để thử thách bản thân.

Nâng cao sức khỏe với bộ môn đánh golf

Bali có rất nhiều sân golf đẹp và chất lượng

Bali không chỉ thu hút du khách bởi những bãi biển dài đầy cát, những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, những ngọn núi lửa cao chót vót, những dòng sông cuộn chảy, những khe núi sâu hun hút, những hang động yên ắng đến thiêng liêng và những cánh rừng nhiệt đới đầy ắp cuộc sống hoang dã,… mà còn khiến du khách thích thú với bộ môn đánh golf.

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng khi chơi golf ở bất kì sân nào tại Bali

Tại Bali có rất nhiều sân golf chất lượng và nổi tiếng đạt chuẩn quốc tế, nổi trội nhất phải kể đến những sân golf như Bali National, Handara, New Kuta, Nirwana Bali,… Đến đây bạn sẽ bị ấn tượng bởi phong cảnh biển, cánh đồng lúa và cả những dòng suối nhỏ cùng bầu không khí thoáng đãng, cực kì dễ chịu. Các golfer có thể thỏa thích tung những cú đánh mạnh mẽ, đảm bảo Bali sẽ mang đến cho bạn thời gian tận hưởng bộ môn golf thật tuyệt vời.

Chơi đùa với những chú khỉ

Những chú khỉ tại rừng Ubud rất thông minh và nhanh nhẹn

Bali có khu rừng nổi tiếng tên là Ubud. Nếu bạn không thích những nơi ồn ào hay không biết đi đâu làm gì thì có thể chơi với những chú khỉ dễ thương tại đây. Khỉ ở Bali rất thông minh và nhanh nhẹn. Bạn có thể bắt gặp chúng ở các khu đền hay dọc ven đường. Tuy nhiên, khi chơi cùng chúng bạn cần cẩn thận vì chúng rất lanh, chúng có thể giật điện thoại hay những món đồ trên tay bạn. Rất khó để đàm phán và lấy lại nên hãy cố gắng giữ thật chặt đồ dùng cá nhân khi chơi với loài vật đáng yêu này.

Thư giãn với dịch vụ spa

 Đừng quên tận hưởng những giây phút massage, spa thư giãn ở Bali

Đây là lĩnh vực mà Bali được đánh giá cao, là nơi tốt nhất cũng như độc đáo nhất ở Indonesia. Phần lớn các khách sạn, các khu resort sang trọng bên cạnh bờ biển đều có khu massage và spa riêng với các phương pháp trị liệu làm thanh khiết cơ thể lẫn tâm hồn tuyệt vời nhất. Đến đây bạn sẽ được thả lỏng cơ thể, thư giãn và có những trải nghiệm khó quên khi trở về.

Mua sắm

Ghé thăm các chợ truyền thống tại Bali để tìm hiểu nếp sống nơi đây

Đảo Bali không chỉ có những địa điểm check in cực đẹp như Cổng trời, Đền Tanah Lot, Làng Tegalalang, Rừng khỉ Ubud, Cổng trời Pura Lempuyang,…mà còn có những trung tâm thương mại, cửa hàng và cả các khu chợ truyền thống cho đến hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể ghé đến thăm quan, tìm hiểu nếp sống nơi đây và chọn mua cho mình một vài món đồ kỷ niệm.

Chợ mỹ nghệ Ubud tại Bali

Các mặt hàng ở đây rất đa dạng từ sản phẩm da, áo quần, giày dép đến cả hàng thủ công, đặc biệt là loại vải truyền thống batik. Bên cạnh đó, ở Bali còn có Peliatan – Một trung tâm âm nhạc, nghệ thuật điêu khắc gỗ và các vũ điệu truyền thống cho bạn có cơ hội hiểu sâu hơn về đời sống trên hòn đảo.

Bali là địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi tuyệt vời đúng không? Vậy thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy chọn cho mình một chuyến đi đến đảo Bali trong thời điểm đẹp nhất này. Nếu bạn muốn trải nghiệm golf tại đây thì AT Travel sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Theo dõi AT Travel – Tourgolf.vn để cập nhập những tour golf Bali mới nhất của chúng tôi nhé!

X