Đến Bali chơi tại sân golf nào?

18/04/19 04:04:51 Lượt xem: 20

Bali nổi tiếng những bãi biển đầy thơ mộng cũng như các sân golf bậc nhất Indonesia. Dưới đây là những lựa chọn tốt nhất khi đến chơi golf tại Bali

Nirwana Bali Golf Club (Câu Lạc Bộ Golf Nirwana)

Câu lạc bộ golf Nirwana Bali nhìn ra Ấn Độ Dương và trải dài qua những cánh ruộng bậc thang và những cây cọ cao ngất. Sân golf 18 lỗ này dài 6805 yard par 72,  đã được bình chọn bởi Golf Digest và Asian Golf  là sân golf tốt nhất ở Indonesia và sân golf tốt nhất châu Á. Khi đi du lịch golf trải nghiệm tour golf nước ngoài tại đây, sân golf Bali mang lại cho các golf thủ ở mọi trình độ những thử thách chơi golf ngoạn mục và trải nghiệm đẳng cấp thế giới độc đá.  Câu lạc bộ Golf Nirwana Bali thể hiện rõ được vẻ đẹp tự nhiên, tâm linh và văn hoá phong phú của Bali. Đây là một kiệt tác với hướng nhìn ra đại dương và phong cảnh Bali tuyệt đẹp. 

Handara Golf & Resort Bali (Khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf Handara)

Handara Golf & Resort là một Sân Golf khác biệt, nằm trên núi. Nó tự hào là một sân golf đẳng cấp thế giới với một khung cảnh tuyệt đẹp, khách sạn ấm cúng và nhà tranh, cùng trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Thời tiết mát mẻ với những khu vườn nhiệt đới tươi tốt và phong cảnh núi non tuyệt vời, đây thực sự là nơi lý tưởng để trải nghiệm tour golf nước ngoài tại Bali, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc hối hả và nhộn nhịp thường ngày.

New Kuta Golf Course ( Câu Lạc Bộ New Kuta)

Sân golf New Kuta là một sân golf tuyệt vời và là sân golf đầu tiên ở Indonesia được thiết kế theo kiểu links-style. . Một số lỗ có hướng nhìn tuyệt đẹp ra đại dương và bãi biển, làm cho New Kuta trở thành một trải nghiệm không thể nào từ chối được trong chuyến du lịch golf của mình. Nó phù hợp với cả những người golfer mới làm quen với golf và những golfer có điểm handicap thấp, sự đa dạng của sân golf sẽ khiến các golfer có trải nghiệm tour golf nước ngoài tuyệt vời, dù có ở cấp độ nào đi chăng nữa.

Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một sân golf phù hợp để trải nghiệm chuyến du lịch golf tuyệt vời tại hòn đảo xinh đẹp Bali. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn
 

X