Đi du lịch golf tại Bali mùa nào đẹp nhất?

19/08/22 03:08:41 Lượt xem: 15

Bali là hòn đảo thiên đường với những bãi biển trong xanh và bờ cát trắng trải dài. Không chỉ vậy, Bali còn thu hút golfer bởi những sân golf đẹp, đẳng cấp. Nên đi du lịch golf vào tháng mấy trong năm hẳn là điều mà rất nhiều golfer quan tâm, hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của AT Travel nhé!

Đặc điểm khí hậu tại Bali

Bali được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô

Để có một chuyến đi trải nghiệm golf suôn sẻ thì không thể thiếu những hiểu biết về khí hậu vùng miền nơi bạn đến. Khí hậu tại Bali cũng được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô như những hòn đảo nhiệt đới khác. Nhiệt độ trung bình năm khoảng 25 - 27 độ C.

Mùa mưa bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Lúc này, thời tiết thường khá ẩm ướt, trung bình độ ẩm tại đây khoảng 89 - 90%. Mưa không kéo dài cả ngày và không liên tục nên Bali vẫn thu hút đông lượng khách đến du lịch vào thời điểm này. Thế nhưng, mùa này phù hợp với các hoạt động nghỉ dưỡng hơn tham quan, vui chơi hay khám phá Bali.

Mùa khô kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10

Mùa khô kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10, có thể coi đây là “thời điểm vàng” khi đi du lịch tại Bali. Thời tiết mùa này nắng ấp, nhiệt độ trung bình từ 23 - 31 độ C. Nếu bạn là người đam mê các hoạt động ngoài trời như ngắm cảnh, đi bộ hay lướt sóng thì đây là thời điểm lý tưởng cho bạn. Và đương nhiên, đây cũng là thời điểm rất tốt cho các golf thủ tung gậy trên những sân golf đẳng cấp tại Bali.

Thời điểm nào đến Bali chơi golf là đẹp nhất?

Bạn có thể đi du lịch Bali bất cứ lúc nào trong năm

Đối với Bali, bất kỳ thời điểm nào bạn cũng có thể đến để du lịch. Nếu là mùa mưa, có lẽ rất nhiều người sẽ ái ngại nhưng không vì thế mà Bali mất đi sức hút. Bạn hoàn toàn có thể đến Bali để nghỉ dưỡng, lúc này lượng khách không quá đông, các dịch vụ về khách sạn, nhà hàng cũng đáp ứng đầy đủ không bị quá tải. Một chuyến đi vừa yên tĩnh vừa tiết kiệm.

 Mùa khô ở Bali có thời tiết rất dễ chịu, không có nắng gắt

Thời điểm đẹp nhất để đến Bali là vào mùa khô từ tháng 5 đến tháng 10. Bạn có thể làm bất cứ những gì bạn thích nếu đi du lịch Bali vào khoảng thời gian này. Nói là mùa khô nhưng thời tiết lúc này rất dễ chịu, không có nắng gắt hay oi ả và cả cảm giác hanh khô. Ánh mặt trời rất dễ chịu và ấm áp. Thời tiết này rất thích hợp để chơi golf nên được rất nhiều golfer yêu thích.

 Từ tháng 5 đến tháng 10 rất thích hợp để chơi golf

Đến với Bali bạn sẽ bị thu hút bởi những sân golf rộng lớn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, dịch vụ tiện ích chất lượng, đẳng cấp. Nổi bật nhất phải kể đến các sân golf như Nirwana Bali Golf Club, New Kuta Golf Club, Bali National Golf Course, Handara Golf & Resort Bali,…Nếu có cơ hội đến với đảo Bali xinh đẹp và yêu thích bộ môn thể thao thú vị nhất hành tinh này bạn đừng quên ghé đến những sân golf kể trên để có thể tận hưởng những vòng golf đầy hứng thú dưới thời tiết lý tưởng như thế này nhé!

 Đến Bali đừng bỏ lỡ những sân golf tuyệt vời ở đây nhé!

Như vậy, AT Travel đã trả lời giúp bạn câu hỏi nên đi du lịch golf tại Bali vào tháng mấy. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên tổ chức các tour golf trong và ngoài nước, đặc biệt là tour golf tại Bali trong thời gian sắp tới thì AT Travel sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Xem thêm các tour golf của AT Travel ở đây!

X