DU LỊCH AZERBAIJAN, TRẢI NGHIỆM NHỮNG SÂN GOLF ĐẲNG CẤP NÀO?

17/04/20 08:04:56 Lượt xem: 92

Nhắc đến du lịch Azerbaijan, người ta nghĩ ngay đến thiên nhiên hoang sơ, những suối nước khoáng, nét văn hóa, ẩm thực độc đáo tại nơi đây. Tọa lạc ngay trung tâm lục địa Á-Âu, vùng Trung Á, nơi đây không chỉ có kiến trúc cổ xưa, đặc sắc còn thu hút quý khách với những trải nghiệm chơi golf tại những sân golf đẳng cấp, chất lượng. Golfer sẽ có những trải nghiệm chơi golf khó quên tại xứ sở Azerbaijan.

Sân The National Azerbaijan Golf Club
Được mở bởi chính phủ của Azerbaijan vào năm 2013, đến nay The National Azerbaijan Golf Club vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của các golfer khi du lịch Azerbaijan. Nằm cách xa thành phố Baku 180 km, sân golf là nơi quý khách có thể trải nghiệm cảm giác được chơi giữa một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. 

Sân golf 18 lỗ với chiều dài sân 7011 yard này bao gồm các bẫy cát và hồ nước tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xen lẫn nhữung mặt hồ trong xanh, những lùm cây xanh mát. Thoát khỏi sự xô bồ của cuộc sống hàng ngày, người chơi được trải nghiệm chơi golf thú vị, khám phá những thử thách trong thiên nhiên tươi đẹp.

Sân Dream Land Golf Club
Sân Dream Land Golf Club nằm gần thành phố Baku, Azerbaijan với 18 lỗ được thiết kế bởi nhóm kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Dye Design Group. Sân golf có vị trí địa lý thuận tiện, gần sân bay quốc tế. Đây còn là trung tâm của sự phát triển, bao gồm nhà ở, câu lạc bộ với dịch vụ đẳng cấp, và hàng loạt các cơ sở thương mại và giải trí.

Có thể nói rằng Dream Land Golf Club là một điểm đến golf tuyệt vời cho các golfer khi du lịch tại thành phô Baku, Azerbaijan. IMG đã cung cấp các dịch vụ quản lý cho Dream Land Golf Club từ năm 2014 trước khi sân golf được đi vào hoạt động.

 

X