Du lịch golf Bali – Địa điểm chơi golf thú vị bậc nhất Indonesia

22/08/22 02:08:21 Lượt xem: 41

Du lịch golf Bali có thể không quen thuộc với nhiều người thế nhưng nơi đây thực sự sở hữu những sân golf tuyệt đẹp mà bất cứ golfer nào khi ghé thăm đều mong muốn được trải nghiệm. Hãy cùng AT Travel điểm tên các sân golf chất lượng cao tại Bali để có thêm cho mình nhiều lựa chọn mới mẻ nếu có cơ hội đặt chân đến xứ sở xinh đẹp này nhé!

Bali National Golf Club & Resort

Bali National từng được bình chọn là sân golf tốt nhất Châu Á

Bali National Golf Club chắc chắn sẽ là cái tên vô cùng nổi tiếng trong làng golf thế giới khi nó được bình chọn là “Sân golf tốt nhất Châu Á” vào năm 2014, “Sân golf tốt thứ 3 thế giới” vào năm 2015 và giải “Sân golf tốt thứ 5 Châu Á Thái Bình Dương”. Với những danh hiệu này cũng đủ để thấy được Bali National Golf Club chất lượng thế nào.

Sân golf này mang đến nhiều thách thức thú vị cho golfer

Sân golf được thiết kế bởi Robin Nelson & Rodney Wright bao gồm 18 hố tiêu chuẩn. Bali National Golf Club sẽ cho bạn cảm giác được chinh phục sân golf với địa hình ấn tượng là những con lạch và hẻm núi, cùng với đó là thảm thực vật đa dạng trải dài từ hố 1 đến hố 9. Từ hố 10 đến hố 16 sẽ là những thách thức được tạo ra bởi hàng cây rậm rạp trên khu vực fairway khiến các golfer “toát mồ hôi”. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Bali National Golf Club là hố số 17 tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ và hố số 18 ven bờ hồ là hai thử thách cho sự kiên nhẫn của các golfer tài năng.

Các dịch vụ tiện ích hiện đại và sang trọng

Bali National Golf Club chỉ cách khu vực sân bay Quốc tế Ngurah Rai Bali khoảng 20 phút lái xe nên không ngạc nhiên khi nó trở thành điểm nghỉ dưỡng và tập luyện thể thao vô cùng thuận tiện, hấp dẫn với người yêu golf. Bên cạnh đó, các dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống, mua sắm và giải trí tại Bali National Golf Club cũng được đầu tư chỉnh chu, hiện đại và sang trọng để phục vụ nhu cầu của du khách nên chắc chắn bạn không thể bỏ qua sân golf này nếu có cơ hội đến đảo Bali xinh đẹp.

Handara Golf & Resort Bali

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh sân golf Handara

Một cái tên cũng rất quen thuộc với hội yêu golf chính là Handara Golf & Resort Bali, nơi sở hữu địa hình sân ấn tượng vì tọa lạc ngay trên một ngọn núi khiến khung cảnh của nó trở nên vô cùng hùng vĩ với núi non trùng điệp và các khu rừng nhiệt đới xanh mát. Không khí núi rừng trong lành tạo nên khí hậu ôn hòa mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho các golfer khi đến trải nghiệm golf ở đây.

Bề mặt sân xanh mát mắt tại Handara

Ngoài chất lượng sân tuyệt hảo, Handara Golf & Resort Bali còn được xem như là một khu nghỉ dưỡng hấp dẫn với hệ thống chuỗi khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, spa thư giãn,…tiện nghi, cao cấp. Bạn hoàn toàn có thể cùng gia đình, bạn bè đến đây vào các dịp lễ hay ngày cuối tuần để cùng tận hưởng chất lượng dịch vụ bên cạnh những vòng golf thú vị.

Chất lượng dịch vụ cao cấp tại sân golf cũng đầy hấp dẫn

New Kuta Golf Resort

Trở lại bờ biển là New Kuta Golf Resort, sân golf có tất cả những gì bạn cần cho một chuyển du lịch ở Bali những bãi biển trắng hoang sơ, thảm thực vật xanh tươi và tầm nhìn tuyệt đẹp ra Ấn Độ Dương. Sân golf này cũng là nơi đăng cai giải Indonesia Open năm 2009 trực thuộc hệ thống của European Tour. Đó là lý do nó không chỉ là nơi đáng đến ở Bali mà còn xuất hiện trong danh sách những nơi nên đến khi du lịch golf Indonesia.

Sân golf New Kuta sở hữu địa hình vô cùng ấn tượng

New Kuta Golf Resort là sân golf kiểu links đầu tiên ở Indonesia với mẫu thiết kế của một sân golf kết hợp vô cùng độc đáo nhằm tạo ra nhiều thử thách thú vị. Bên cạnh đó, sân còn có tới 5 điểm phát bóng để người chơi dễ lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng của mình. Vì độ khó được đánh giá ở mức tương đối nên New Kuta Golf Resort rất phù hợp cho những ai mới chơi muốn tìm một tọa độ “dễ thở” để tập luyện. Còn đối với những golfer chuyên nghiệp thì đây chính là cơ hội thuận lợi để bạn nâng cao kỹ năng của bản thân đấy.

Sân golf này rất thích hợp với các golfer mới

Bali là điểm đến không thiếu những sân golf ấn tượng nhưng những sân golf kể trên đều có những điểm mạnh mà bất cứ golfer nào cũng muốn được trải nghiệm. Nếu là một người đam mê golf và có cơ hội đến với Bali xinh đẹp bạn đừng quên những cái tên mà AT Travel đã giới thiệu nhé!

X