Du lịch golf dịp Tết tháng 1 tại Thái Lan có gì thú vị?

14/11/22 03:11:55 Lượt xem: 22

Nhờ sở hữu nhiều phong cảnh tuyệt đẹp cùng những sân golf đẳng cấp, Thái Lan dần trở thành một trong những điểm du lịch golf “được lòng” golfer Việt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, tháng 1 cũng là thời điểm được rất nhiều golfer lựa chọn để chinh phục các sân golf cũng như tham quan, du lịch tại xứ sở Chùa Vàng. Vậy, du lịch golf dịp tết tháng 1 tại Thái Lan có gì thú vị, hãy tìm hiểu cùng AT Travel nhé!

Du lịch golf Thái Lan tháng 1 thời tiết thế nào?

Câu hỏi quan trọng nhất trong mỗi chuyến du lịch golf mà mọi golfer đều quan tâm đó chính là du lịch golf Thái Lan vào tháng 1 có bị mưa không, nhiệt độ thế nào bởi chơi golf mà gặp mùa mưa bão thì coi như phí tiền rồi.

Thời tiết tháng 1 tại Thái Lan rất thích hợp cho việc chơi golf

Đáp án cho câu hỏi trên là thời tiết tháng 1 ở Thái Lan vô cùng tuyệt vời vì lúc này đang là mùa khô, thời tiết mát mẻ, nhiệt độ trung bình dao động từ 24 – 33 độ. Lựa chọn các tour golf Thái Lan vào thời điểm này sẽ rất lý tưởng để thưởng thức được không khí mùa xuân nơi đây. Bên cạnh đó, đây cũng là mùa cao điểm của du lịch Thái Lan khi các nước Phương Tây đang kỳ nghỉ đông nên họ sẽ tới các nước vùng nóng để tránh cái lạnh.

Mùa xuân - Mùa của những lễ hội Thái Lan hấp dẫn

Bên cạnh thời tiết tuyệt vời để chinh phục các sân golf đẳng cấp, khi du lịch Tết tháng 1 và du xuân tại Thái Lan, bạn cũng có thể tham gia vào những lễ hội hấp dẫn như:

  • Tết âm lịch của Thái Lan vào ngày 9/2 với những nét đặc sắc riêng theo văn hóa truyền thống của Thái Lan.
  • Lễ hội Songkran: Ngày lễ hội vui nhất tại Thái Lan, còn được gọi là “Lễ Té Nước”. Đây là thời điểm để người dân gửi lời kính trọng đến Đức Phật và dọn dẹp nhà cửa.

 

Thời điểm này cũng có rất nhiều lễ hội nổi tiếng diễn ra tại xứ Chùa Vàng

  • Lễ hội hoa Chiang Mai: Diễn ra vào tháng 2 và mang đến những màn trình diễn đặc sắc khắp các đường phố cho du khách, người dân địa phương thưởng thức.
  • Lễ hội Bosang Umbrella Fair: Thường diễn ra vào tháng 1, đây là lễ hội của những chiếc ô giấy rực rỡ, đa dạng kiểu dáng được diễn ra tại thành phố Chiang Mai.

Lễ hội Bosang Umbrella Fair

Những món ăn Thái hấp dẫn không nên bỏ qua

Ẩm thực Thái Lan luôn có nét độc đáo riêng vì bạn có thể cảm nhận được sự hòa quyện của nhiều nền văn hóa trong mỗi món ăn như Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc,... Kết hợp thêm sự sáng tạo, khéo léo của các đầu bếp nơi đây đã tạo nên sự phong phú, hấp dẫn và đặc trưng riêng của nền ẩm thực Thái.

 Ẩm thực Thái Lan cũng là một trong những nét thu hút các golfer

Bạn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà, sự hòa quyện của nhiều loại gia vị, hương liệu,... trong mỗi món ăn nơi đây. Nếu đã có cơ hội du lịch tại Thái Lan vào dịp Tết sắp tới, đừng bỏ qua những món ăn đặc sau đây:

Pad Thái: Là một món ăn đơn giản gồm mì xào với tôm, mực, trứng, giá đỗ, được chế biến theo đặc trưng của Thái Lan. Đây cũng là món ăn đã mang ẩm thực Thái đến với thế giới.

Pad Thái -  món ăn đã mang ẩm thực Thái đến với thế giới

Tom Yum/Tom Yum Hot Pot: Một món canh (soup) với nhiều tầng gia vị như cay, nồng, chua, ngọt, thơm béo,... Bạn cũng có thể thưởng thức món lẩu Thái nổi tiếng ngay trên quê hương của món ăn này.

Khao Niaow Ma Muang: Là món xôi xoài lạ miệng mà ai đến Thái Lan cũng phải tìm và thử một lần. Tưởng chừng như 2 nguyên liệu không có sự liên quan đến nhau nhưng lại tạo ra hương vị vô cùng mới lạ và hấp dẫn khi thưởng thức.

 Món xôi xoài lạ miệng vô cùng nổi tiếng

Som Tum/Som Tam: Là món ăn được người Việt gọi với cái tên quen thuộc là gỏi đu đủ. Tuy vậy, món ăn này tại Thái Lan lại được biến tấu với nhiều loại gia vị đặc trưng, thêm tôm, càng cua,... sẽ tạo nên hương vị rất đặc sắc.

Một số món ngon khác tại Thái Lan mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch golf sắp tới của mình là Khao Pad (cơm rang Thái), Pla Pao (cá nướng muối), Kluay Tod (chuối chiên kiểu Thái), Trà sữa, Tod Man Pla (chả cá rán), Sang Kaya Fug Tong,...

Som Tam là một loại gỏi cay của người Thái được chế biến khá đơn giản

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có chuyến du lịch golf Tết tại Thái Lan hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về vấn đề đi du lịch golf Thái Lan cần bao nhiêu tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến chơi golf sắp tới thì hãy tham gia ngay các tour golf Thái Lan siêu chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý của AT Travel nhé!

THÔNG TIN TOUR GOLF TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT - VI VU CÙNG GOLF TẠI THÁI LAN

https://tourgolf.vn/vi/tung-bung-don-tet-vi-vu-cung-golf-tai-thai-lan

 Lịch trình: 4 Ngày 3 Đêm

 Khởi hành: 25/01/2023

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 28,500,000 VND/Golfer

Liên hệ tư vấn và đặt tour Golf: 0913 373 398 - Ms Dung
 

X