DU LỊCH GOLF TẠI THỦ ĐÔ TALLINN CỦA ESTONIA

10/04/20 03:04:49 Lượt xem: 62

Không chỉ thu hút du khách bởi những địa điểm nổi tiếng như giáo đường Alexander Nevsky, phố cổ Tallin hay nền ẩm thực độc đáo, Tallin còn là địa danh quen thuộc đối với các golf thủ trên toàn thế giới. AT Travel xin giới thiệu những sân golf phải trải nghiệm trong chuyến du lịch golf tại Tallinn.

NIITVÄLJA GOLF COURSE (SÂN GOLF NIITVÄLJA)

Nhà thiết kế: Åke Persson
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1994, được tu sửa lại vào năm 2007
Vị trí: Cách thành phố Tallinn 35 km
Khoảng cách: 35 phút lái xe từ sân bay quốc tế Tallinn

Sân golf này nổi bật với khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời, với các cây xanh và các đặc tính nước, tất cả tạo nên những trải nghiệm chơi golf xuất sắc. Đối với chúng tôi, chất lượng sân golf và chất lượng cho những golf thủ hàng đầu rất quan trọng trong việc thử thách bản thân, giúp cho các golf thủ có những khoảng thời gian chơi thư giãn, mang lại cảm hứng cho người chơi.
Ngoài ra sân golf còn có một sân golf par 5, nơi kết thúc hòn đảo. Sân golf Niitvälja là nơi tổ chức cho các giải đấu vô địch và một vài giải đấu quốc tế trong nhiều năm cho các giải cúp Niitvälja, người chiến thắng sẽ giành được giải thưởng WAGR (Xếp hạng golf nghiệp dư thế giới), đến với giải đấu golf lâu đời nhất của Baltics khoảng 25 năm.

GOLF X RAE GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF X RAE)

Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 2004
Vị trí: Cách thành phố Tallinn 24 km
Khoảng cách: 20 phút lái xe từ sân bay quốc tế Tallin

Câu lạc bộ Golf X Rae cách trung tâm thành phố Tallinn 15 phút lái xe. Chín lỗ golf đầu tiên trong 18 lỗ với thiết kế sân golf liên kết, thoáng mát, đa dạng về phong cảnh thiên nhiên, mang lại những trải nghiệm golf thú vị cho cả những golf thủ chuyên nghiệp là những người chơi mới bắt đầu. Chín lỗ golf khác mang phong cách sân golf công viên, với đặc tính chính là các chướng ngại nước và phong cảnh tự nhiên. Clubhouse mang đến tầm nhìn ra toàn khung cảnh sân golf, cùng với nhà hàng phục vụ thực khách trên tầng thượng, người chơi cũng có thể thư giãn trong bể bơi và trải nghiệm những phút giây tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch golf này.

ESTONIAN GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF ESTONIA)

Nhà thiết kế: Annika Sörenstam
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 2005
Vị trí: Cách thủ đô Tallinn 26 km
Khoảng cách: 25 phút lái xe từ sân bay quốc tế Tallinn

Câu lạc bộ golf Estonian được đặt trên một không gian tuyệt đẹp dọc theo bờ biển Baltics và miệng sông Jägala, người dân nơi đây tin tưởng rằng sẽ có một sân golf được xây dựng tại đây. Tại Jõelähtm, các golf thủ sẽ được chơi tại sân golf 18 lỗ thi đấu tại sân Sea, nơi sẽ mang đến những khung cảnh tuyệt vời đồng thời cũng mang đến cho người chơi cảnh biển đẹp mê hồn, mang lại tâm trạng sảng khoái trước khi bắt đầu trận đấu. Tại sân golf Sea, các yếu tố gió, chướng ngại nước cũng như các đường đánh gồ ghề là các yếu tố chính. Thêm nữa, câu lạc bộ còn mang đến một sân golf gò cát 9 lỗ mang tên sân golf Stone, chạy dọc theo những tảng đá ấn tượng và các địa danh lịch sử. Có rất nhiều các tảng đá khổng lồ, mang theo mình các câu chuyện lịch sử khoảng 5000 năm.

X