Du ngoạn mùa xuân nước Úc với những điểm đến nổi bật cùng AT Travel!

22/09/22 02:09:53 Lượt xem: 10

Là một trong top những đất nước đáng sống nhất thế giới, Úc có vô số những điểm đến với cảnh đẹp ngây ngất lòng người. Từ những cảnh đẹp thiên nhiên cho đến cảnh đẹp nhân tạo, mỗi nơi đều mang những nét đẹp riêng rất đặc biệt. Ngoài dành thời gian chinh phục những sân golf đẳng cấp tại đây, bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá các địa điểm nổi tiếng tại Úc mà AT Travel sẽ giới thiệu ngay dưới đây nhé!

Nhà hát Opera Sydney

 Nhà hát Opera Sydney, Australia

Nhắc đến Sydney, Australia là hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến nhà hát Opera. Với hình dáng trông giống như những chiếc vỏ sò khổng lồ hay những cánh buồm cuồn cuộn đang hướng ra biển lớn, tòa nhà nổi tiếng ở điểm Bennelong của Sydney này lọt vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO và là một trong những biểu tượng kiến trúc vĩ đại của Thế giới.

 Đây được xem là biểu tượng kiến trúc vĩ đại của Thế giới

Không chỉ có kiến trúc đẹp giúp các bạn có được những tấm ảnh check – in cực phẩm nơi đây còn là một không gian nghệ thuật có một không hai trên thế giới. Nếu các bạn đam mê nghệ thuật sân khấu đặc biệt là trình diễn Opera thì nhà hát con sò thực sự là một nơi không thể bỏ qua. Bạn có thể tham quan nội thất của nhà hát hoặc chiêm ngưỡng kiến trúc của nhà hát từ xa. Một trong những điểm tốt nhất để ngắm nhìn kiến trúc nhà hát Opera là từ Vườn Bách Thảo Hoàng Gia, du ngoạn trên một chuyến phà qua cảng Sydney cũng là một ý tưởng rất hay để nhìn ngắm toàn bộ kiến trúc của nhà hát này.

Cảng Sydney

Toàn cảnh cảng Sydney

Là quê hương của một trong những địa danh nổi tiếng nhất thế giới, cảng Sydney là trung tâm của nhiều hoạt động trên cạn và dưới nước. Tọa lạc tại Sydney New South Wales, nó gần với hầu hết các loại phương tiện giao thông và di chuyển vô cùng thuận lợi. Xung quanh các bến cảng này được bao bọc bởi những thứ rất bình dân đến xa xỉ. Hàng dặm bờ biển hoang sơ, di tích lịch sử, vườn quốc gia và quê hương của một loạt các nhà hàng, quán cà phê, quán bar.

Bến cảng luôn nhộn nhịp đặc biệt là cuộc sống về đêm

Bến cảng luôn nhộn nhịp, đặc biệt là cuộc sống về đêm vô cùng sôi động với các hoạt động thú vị. Bạn có thể tận hưởng những chuyến du ngoạn bằng phà tuyệt đẹp hay thư giãn trên du thuyền để ghé thăm các hòn đảo trong bến cảng bao gồm cả Pháo đài Denison, Quần đảo Goat hoặc Cockatoo.

Thành phố Melbourne, Victoria

Melbourne là thành phố lớn thứ hai của Úc

Melbourne là thành phố lớn thứ hai của Úc và là điểm dừng chân phổ biến trong nhiều hành trình du lịch Úc. Nơi đây được mệnh danh là thành phố xanh với công viên, khu vườn và không gian mở chiếm gần 1/3 tổng diện tích của nó. Đến Melbourne, bạn có thể ngắm nhìn những kiệt tác tại Phòng trưng bày Quốc gia Victoria, xem một buổi biểu diễn tại Trung tâm Nghệ thuật Melbourne, hoặc đến Quảng trường Liên bang.

 Ở đây có rất nhiều địa điểm để bạn ghé thăm

Người hâm mộ thể thao có thể xem cricket vào mùa hè và bóng đá theo Luật Úc vào mùa đông. Người mua sắm đổ xô đến Royal Arcade thanh lịch trên Phố Bourke, cũng như Phố Chapel,…Bên cạnh đó còn có Chợ Nữ hoàng Victoria, nơi đã bán trái cây, rau, quần áo và đồ thủ công trong hơn một thế kỷ.

Vườn quốc gia Blue Mountains nổi tiếng ở Úc

Công viên Quốc gia Blue Mountains là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận

Là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Công viên Quốc gia Blue Mountains xinh đẹp nằm cách Sydney 81 km về phía tây. Công viên tuyệt đẹp này bảo vệ hơn 664.000 mẫu đất hoang dã và bao gồm các hẻm núi, thác nước và 140 km đường mòn đi bộ. Trong công viên là các hình thành đá sa thạch cao chót vót được gọi là Three Sisters. Các điểm nổi bật khác bao gồm: Đường sắt ngắm cảnh Katoomba dốc nhất thế giới, đi xuống Thung lũng Jamison thông qua một đường hầm bên vách đá, vào một khu rừng nhiệt đới cổ đại Skyway, Scenic Cableway và Scenic Walkway. Tất cả đều có tầm nhìn từ trên cao ra những khu rừng rậm.

Thung lũng rượu vang Yarra

Thung lũng rượu vang Yarra xinh đẹp

Thung lũng rượu vang Yarra cách thành phố Melbourne khoảng 60km về phía Tây, là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang nổi tiếng của Australia. Đây là nơi để bạn tìm lại chính mình, tạm xa những lo toan bộn bề của cuộc sống. Bởi, Yarra Valley vốn nổi tiếng bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, xinh đẹp, những hầm rượu vang lâu đời, vườn nho sai trĩu quả.

Bạn có thể thưởng thức các loại rượu vang nổi tiếng ở đây

Nhãn hiệu rượu vang lạnh lừng danh của thung lũng Yarra gồm các loại vang đen Pinot Noir, Chardonnay và các loại vang nổ. Tuy nhiên, vùng này cũng sản xuất ra các loại vang tuyệt vời như: Sauvignon Blanc, Pinot Gris, Shiraz và Riesling. Đến đây du khách sẽ được đi dạo và ngắm nhìn những vườn nho bạt ngàn xanh tốt, tham quan quá trình sản xuất rượu vang hết sức công phu và cầu kỳ, đặc biệt là được nếm thử những hớp rượu thơm lừng, nồng nàn.

Hy vọng rằng thung lũng Yarra sẽ là điểm nhấn thú vị trong chuyến du lịch golf của bạn

Bài viết trên AT Travel đã chia sẻ cho bạn những địa điểm nổi tiếng ở xứ sở chuột túi. Hy vọng rằng chuyến du lịch golf của bạn sẽ thú vị hơn khi kết hợp với những điểm đến vang danh này. Nếu bạn chưa biết chọn đơn vị nào uy tín để có giúp mình có một chuyến du lịch golf tại Úc hoàn hảo thì có thể tham khảo Chương trình du lịch golf kết hợp thưởng ngoạn mùa xuân nước Úc vào tháng 11 này của AT Travel tại đây. Chi tiết liên hệ Hotline: 0941884586 – Ms Hà.

X