Dubai – Điểm đến thú vị của những người yêu golf

16/12/22 02:12:06 Lượt xem: 21

Dubai là tiểu vương quốc giàu có nhất nhì ở vùng Trung Đông và nổi tiếng khắp thế giới về những trải nghiệm sống xa hoa. Không những thế, đây cũng là một trong những điểm đến thú vị thu hút nhiều tín đồ golf trên khắp thế giới với những sân golf đẹp và vô cùng đẳng cấp.

Nơi sở hữu những sân golf đẳng cấp

Dubai được biết đến là nơi sở hữu những sân golf cực kỳ chất lượng được thiết kế bởi những cái tên huyện thoại trong việc kiến tạo nên các sân golf đẳng cấp như Thomas Bjorn, Ernie Els, Nick Faldo, Colin Montgomerie và Greg Norman,… Sự đa dạng về địa hình cũng là điểm mạnh của các sân golf ở Dubai như sân golf sa mạc, sân golf trên những địa hình chuẩn tươi xanh như công viên, sân golf hướng biển,… Hiện có khoảng hơn mười sân golf ở tiểu vương quốc này và tất cả đều có chất lượng tuyệt vời, trong đó có 3 sân góp mặt trong số 100 sân golf hàng đầu thế giới.

The Els Club At Dubai Sport City

Đến Dubai, bạn không thể bỏ qua sân golf Majlis thuộc khu tổ hợp Emirates Golf Club - Sân golf cỏ đầu tiên ở vùng Trung Đông và có gặp trong danh sách 10 sân golf xuất sắc nhất tại đây. Sân golf Majlis cũng chính là nơi diễn ra giải Dubai Desert Classic hàng năm với sự tham gia của các siêu sao hạng A trong làng golf như Tiger Woods, Rory McIlRoy hay Ernie Els từng giành chiến thắng.

Jumeirah Golf Estates

Ngoài ra, Dubai Creek Golf & Yacht Club, Jumeirah Golf Estates, The Els Club At Dubai Sport City,...cũng là những sân golf ấn tượng dành cho người thích môn thể thao quý tộc này.

Dịch vụ tuyệt vời

Dịch vụ tuyệt hảo “không thể chê” ở các sân golf

Có thể nói điểm mạnh của Dubai là những dịch vụ “không thể chê” ở các sân golf. Các sân golf ở Dubai rất biết cách đối xử với khách đến chơi golf sao cho họ không thể quên được những trải nghiệm ở đây. Từ khi bắt đầu bước chân vào cổng sân golf bạn sẽ được đối xử như một vị vua. Ở Dubai, golf là môn thể thao dành cho tất cả mọi người từ những tay golf có nhiều kinh nghiệm cho đến những người mới chơi, từ trẻ em cho đến người lớn, cánh mày râu hay cả phái đẹp. Hơn nữa, các sân golf ở đây đều mở rộng cửa với mọi khách đến chơi vì ở Dubai không có sân golf tư nhân nào.

Điểm đến của nhiều ngôi sao thế giới

DP World Tour Championship 2022 tại Dubai

Một trong những lý do khiến Dubai “ghi điểm” trong lòng giới mê golf là bởi mỗi năm ở tiểu vương quốc này đều chào đón nhiều giải golf chuyên nghiệp hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất phải kể đến ba giải golf thuộc top đầu của hệ thống giải European Tour là Omega Dubai Desert Classic, DP World Tour Championship và Omega Dubai Ladies Masters. Đây là những giải golf đỉnh cao luôn thu hút sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Các sân golf tại Dubai còn là điểm đến yêu thích của những tay golf nổi tiếng

Ngoài ra, có không ít ngôi sao vẫn thường đến Dubai để luyện tập. Một ví dụ điển hình là vào mùa đông mỗi năm, Rory McIlroy thường tới Dubai tập luyện ở sân The Els Club. Henrik Stenson - Người hai lần vô địch cuộc đua Race to Dubai, có hẳn một ngôi nhà ở Jumeirah Golf Estates để đi về. Danh sách những ngôi sao sở hữu bất động sản và ưa thích chơi golf ở Dubai vẫn đang ngày một dài ra nhờ khí hậu dễ chịu và sự phát triển như vũ bão của tiểu vương quốc giàu có này.

Thời tiết vô cùng lý tưởng

 Khí hậu nhiệt đới tại Duabai vô cùng dễ chịu

Với khí hậu nhiệt đới cùng bầu trời xanh quanh năm và ánh nắng mặt trời chan hòa đã giúp Dubai trở thành địa điểm thú vị để chơi golf vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Ngoại trừ cuối tuần như thứ sáu và thứ bảy thì thường các sân golf ở đây không đông lắm. Từ tháng 11 đến tháng 3 khi Dubai đang ở mùa đông sẽ thu hút nhiều người chơi hơn do khí hậu mát mẻ, cỏ trên các sân phát triển ở điều kiện lý tưởng để chơi golf. Một vòng golf vào buổi chiều sẽ rất thú vị. Chọn giờ xuất phát khoảng 1,2 giờ chiều và kết thúc khi mặt trời lặn, bạn sẽ được thưởng thức khung cảnh hoàng hôn diễm lệ sau khi đã chinh phục hết những hố golf đầy thử thách.

Thưởng thức khung cảnh hoàng hôn cùng những hố golf đầy thử thách

Chắc chắn khi đến với Dubai bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những sân golf đẳng cấp cũng như dịch vụ tiện ích chất lượng tại đây. Vì vậy, nếu có cơ hội đi du lịch golf tại tiểu vương quốc xa hoa này, bạn đừng bỏ qua những sân golf nổi tiếng nhất nhé!

X