Giải nhiệt mùa hè với những sân golf dọc bờ biển đẹp nhất Đông Nam Á

05/08/22 04:08:39 Lượt xem: 22

Nếu lên kế hoạch đi chơi golf kết hợp với nghỉ dưỡng bạn sẽ lựa chọn điểm đến thế nào? Một resort sân golf nằm cạnh bờ biển sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Nói về sân golf nằm cạnh bờ biển, ngay tại Việt Nam hay Thái Lan, Malaysia,…đều có những sân golf nằm dọc bờ biển tuyệt vời. Hãy cùng AT Travel điểm qua những sân golf bên bờ biển đẹp nhất Đông Nam Á.

BRG Đà Nẵng Golf Resort - Đà Nẵng

BRG Đà Nẵng Golf Resort được thiết kế bởi Greg Norman

BRG Đà Nẵng Golf Resort là sân golf gần biển mang phong cách truyền thống đầu tiên ở Đông Nam Á với những bãi cát mở rộng, đường bóng lăn nhanh trên thảm thực vật hoang sơ. Sân golf là tác phẩm hoàn hảo được thiết kế bởi tay golf huyền thoại người Úc và cũng là cựu vô địch số 1 Thế giới – Greg Norman. Hơn nữa, BRG Golf Resort còn lọt “Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2016”, trở thành điểm đến tuyệt vời dành cho các golf thủ trong chuyến du lịch golf của mình.

Sân golf có khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ

Với 18 hố golf trải dài dọc bờ biển Non Nước tuyệt đẹp cùng cảnh quan Ngũ Hành Sơn hữu tình, đây chính là nơi thích hợp để các golfer vừa tận hưởng những vòng golf thú vị và trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất tại đây. Thảm thực vật tự nhiên hoang sơ được tận dụng một cách triệt để để cảnh quan thêm phần cuốn hút. Địa hình sân đa dạng, có vùng đất trũng, có phần gồ ghề và cả đầm lầy giúp tăng thêm thử thách cho các đường bóng.

KN Golf Links - Cam Ranh

KN Golf Links được chia làm 2 sân nhỏ The Links (18 hố) và The Oasis (9 hố)

KN Golf Links là một trong số ít sân golf lớn của cả nước đạt tiêu chuẩn của một hệ thống golf links quốc tế được quy hoạch tại bờ biển Cam Ranh xinh đẹp. Sân golf bao gồm 27 hố tiêu chuẩn, par 72 với chiều dài 7165 yards. Sân được chia làm 2 sân nhỏ The Links (18 hố) và The Oasis (9 hố). Các golfer chắc hẳn sẽ cảm thấy hài lòng với sự trau chuốt tinh tế trong thiết kế của Greg Norman bởi những green tuyệt đẹp được bao quanh bằng các bunker thử thách.

Sân golf này mang lại cảm giác phiêu lưu đầy thích thú cho người chơi

KN Golf Links Cam Ranh nổi bật với cảnh quan bán sa mạc chạy dọc theo bờ biển xanh mát mắt do thiên nhiên ban tặng. Những cồn cát, rặng cỏ lau hướng ra đại dương mênh mông cùng gió biển rì rào và thấp thoáng đồi núi nhấp nhô mang lại cảm giác phiêu lưu đầy thích thú cho người chơi trên sân golf. Không chỉ vậy, KN Golf Links còn đầu tư hệ thống sân tập, học viện golf, Clubhouse, nhà hàng,…vô cùng sang trọng và đẳng cấp để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người chơi.

Banyan Golf Club - Thái Lan

Banyan Golf Club nằm tại Hua Hin, Thái Lan

Cách Việt Nam không xa, Thái Lan cũng là đất nước nổi tiếng về golf và có rất nhiều sân golf đẹp. Banyan Golf Club nằm tại Hua Hin, Thái Lan là một trong những resort sân golf nằm ven biển đẹp nhất tại đây. Với vẻ đẹp tráng lệ, sân golf 18 hố này được thiết kế bởi kiến trúc sư Pirapon Namatra và vinh dự đoạt giải thưởng “Sân golf tốt nhất châu Á Thái Bình Dương” năm 2012. Hơn nữa, nó cũng lọt top 1.000 sân golf tốt nhất thế giới do Rolex bình chọn.

Khung cảnh núi ngon và biển cả cực kỳ ấn tượng

Banyan Golf Club mang đến cho người chơi tầm nhìn hoàn hảo bao gồm cả núi non và biển cả cực kì ấn tượng. Mỗi hố golf được bố trí khéo léo, tinh tế. Những chướng ngại vật như hồ nước, bẫy cát, bụi cây được đặt tại những vị trí chiến lược, vừa tạo nên cảnh quan đẹp vừa mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị. Người chơi có thể lựa chọn một trong nhiều vị trí phát bóng cho từng hố tùy thuộc vào sở thích cũng như kinh nghiệm của mỗi người.

Bukit Pandawa Golf & Country Club - Indonesia

Sân golf Bukit Pandawa nằm tại Bali của Indonesia

Bukit Pandawa Golf & Country Club nằm tại đảo ngọc Bali của Indonesia. Nó được xây dựng vào năm 2016 bởi JMP Golf Design - một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu tạo ra nhiều sân golf nổi tiếng. Bên cạnh tầm nhìn toàn cảnh ra Ấn Độ Dương, sân golf này còn gây ấn tượng khi có các di tích kiến trúc cổ xung quanh. Đây cũng chính là sân golf par 3 duy nhất ở Đông Nam Á với những hố golf đạt tiêu chuẩn quốc tế bên cạnh địa hình đầy thách thức cho golfer.

Nó mang đến cho golfer cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh biển Ấn Độ Dương

Trong số 18 hố tại Bukit Pandawa, có 10 hố mang đến cho golfer cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh biển Ấn Độ Dương bao la. Mặc dù được thiết kế theo bố cục par 54 giúp golfer tiết kiệm nhiều thời gian cho một vòng golf nhưng với cách đặt chướng ngại vật ở vị trí chiến lược, khoảng thời gian hoàn thành vòng golf có thể sẽ lâu hơn vì người chơi phải chinh phục được những thử thách khó khăn đầy thú vị tại Bukit Pandawa Golf & Country Club.

Sutera Harbour Sabah Golf Course - Malaysia

Sutera Harbour Sabah Golf Course tại Malaysia – sân golf dọc theo bờ biển tuyệt đẹp

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Sutera Harbour Sabah Golf Course tại Malaysia – sân golf dọc theo bờ biển tuyệt đẹp. Sân golf này luôn là nơi được lựa chọn để tổ chức những giải đấu lớn và sự kiện golf đẳng cấp. Sutera Harbour Sabah Golf Course được thiết kế bởi Graham Marsh bao gồm 27 hố golf chia đều thành 3 khu vực Lake Course, Heritage Course và Garden Course. Vị trí, kích thước của fairways, vùng green cũng như các bẫy của từng hố đều được tính toán cẩn thận.

Sân golf được chia đều thành 3 khu vực Lake Course, Heritage Course và Garden Course

Các hố của Lake Course có nhiều bẫy nước, hồ nước và khởi đầu từ nhà câu lạc bộ. Trong khi đó, Heritage Course ẩn mình giữa những thảm cỏ nhấp nhô và khung cảnh tuyệt đẹp, tráng lệ của thành phố Kota Kinabalu. Đây sẽ là nơi tuyệt vời cho các golfer thích thư giãn trong sự bình yên. Cuối cùng, Garden Course nằm ở vị trí có view cực kỳ đa dạng và ngoạn mục. Nơi đây có những hàng cây rợp bóng, những bẫy cát khó và tầm nhìn ra biển cũng như các hòn đảo ở phía chân trời.

Những sân golf này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm golf cực kì đáng nhớ

Vậy là AT Travel đã giới thiệu cho bạn những sân golf ven biển đẹp đáng để trải nghiệm nhất Đông Nam Á. Bất cứ nơi nào trong số những sân golf kể trên cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một kì nghỉ cũng như cơ hội tận hưởng những vòng golf đáng nhớ. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên tổ chức các tour golf nước ngoài thì chắc chắn AT Travel sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Xem thêm các tour golf của AT Travel ở đây!

X