Giám đốc điều hành mới của DP World Tour Guy Kinnings bày tỏ sự lạc quan về tương lai

03/04/24 04:04:04 Lượt xem: 11

 

Giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của DP World Tour, Guy Kinnings, có những kế hoạch lớn cho các mùa giải trong tương lai. Với nhu cầu tiếp cận lượng khán giả rộng hơn ngày càng tăng, toàn cầu hóa sẽ là chủ đề tăng trưởng trọng tâm tại DP World Tour.

Đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành thứ năm của DP World Tour, Kinnings đã tiếp quản vị trí từ Kieth Pelley vào ngày 2 tháng 4. Kinnings đã hợp tác chặt chẽ với ban giám đốc DP World Tour trong vài năm qua và muốn mở rộng hệ thống golf này nhiều nhất có thể.

Nhấn mạnh vào bối cảnh toàn cầu này, Guy Kinnings đã nói về mối quan hệ mà DP World Tour đã và đang xây dựng thông qua lịch trình hiện tại của họ và mối quan hệ đó sẽ tiếp tục bền chặt hơn trong thời gian tới.

Kinnings, một sinh viên tốt nghiệp luật tại Oxford, sẽ thay thế Pelley, người đã đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành tại Maple Leaf Sports & Entertainment (MLSE), bắt đầu từ tháng này.

Guy Kinnings nhấn mạnh tầm quan trọng của người hâm mộ trong tương lai của DP World Tour. Ông cũng cho biết gần đây đã có sự thay đổi trong tư duy toàn cầu về golf, đây là cơ hội hoàn hảo để tận dụng môn thể thao này.

Với sự gia tăng dấu ấn toàn cầu cũng sẽ kéo theo sự gia tăng lượng người hâm mộ, đây là một phần quan trọng trong chiến lược DP World Tour. Ông nói:

“Chúng tôi có dấu ấn quốc tế được công nhận rộng rãi, bắt nguồn từ 50 năm xây dựng mối quan hệ và tổ chức các giải đấu ở nhiều quốc gia và châu lục khác nhau và điều này cho phép chúng tôi thu hút người hâm mộ gôn từ nhiều thành phần và nhân khẩu học khác nhau. Chúng tôi rất mong được tiếp tục điều đó.”

Kinnings trước đây là Giám đốc điều hành của Ryder Cup và giám sát Ryder Cup 2023 ở Rome. Kinnings cũng là một phần quan trọng trong liên minh của DP World Tour với PGA Tour vào năm 2020 và đã được tích hợp vào hoạt động của Tour trong vài năm nay.

Eric Nicoli, Chủ tịch European Tour, không có gì ngoài lời khen ngợi Kinnings, nói rằng kinh nghiệm và mối quan hệ bền chặt của ông sẽ hoàn toàn phù hợp với vai trò CEO.

X