Gợi ý 5 sân golf hấp dẫn tại Bangkok

22/01/18 03:01:34 Lượt xem: 601

Bạn sẽ không thể bỏ qua ''5 SÂN GOLF HẤP DẪN" sau, khi du lịch tại BANGKOK - THÁI LAN
Khi tới Thái Lan quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi đền rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng cùng với những con người vui vẻ thân thiện mà còn có cơ hội trải nghiệm những sân Golf Đông Nam Á tốt nhất. Với hơn 200 sân Golf nằm rải rác trên khắp đất nước từ Bangkok, Phuket, Pattaya,...nơi đây thực sự là một thiên đường cho những người yêu Golf cũng như du lịch, khám phá. Hãy cùng AT Travel khám phá 5 sân Golf Bangkok Thái Lan nhé!!!

1. Thai Country Club (Câu lạc bộ golf Thái)
- Nhà thiết kế: Dennis Griffiths
- Số lỗ golf: 18 lỗ
- Năm thành lập: 1996
- Vị trí: Cách thành phố Băng Cốc 65km
- Khoảng cách: 35 phút lái xe từ sân bay quốc tế Survanabhumi.
Đây là sân golf 18 lỗ được thiết kế theo quy cách của Hiệp hội golf Mỹ do Dennis Griffiths và sau đó là Chủ tịch của kiến trúc sư sân golf của Hiệp hội Mỹ nổi tiếng đề ra. Thiết kế sân được mô phỏng từ các vòng golf thường ngày đến thử thách khó cho các golf thủ chuyên nghiệp. Đây là sân golf yêu cầu người chơi phải có sự quản lý sân tốt, với các hàng cây dầu cọ, chướng ngại nước xuất hiện ở hầu hết các lỗ golf, dưới bàn tay của Denis Grifftiths đã mang đến sự đồng điệu và cuốn hút cho sân golf. Các bẫy cát xung quanh khu vực đường chính và khu vực gạt bóng không quá sâu, tuy nhiên mỗi đường viền quanh các bẫy cát là một tác phẩm nghệ thuật, đang đợi người chơi khám phá. Do đó, Thai Country Club được xem là một trong những câu lạc bộ tốt nhất của Châu Á.

2. Nikanti Golf Club (Câu lạc bộ golf Nikanti)
- Nhà thiết kế: Pirapon Namatra (Golf East)
- Số lỗ golf: 18 lỗ
- Năm thành lập: 2014
- Vị trí: Cách thành phố Băng Cốc khoảng 52 km 
- Khoảng cách: 1h 30 phút từ sân bay quốc tế Survanabhumi
Sân Nikanti Golf Club 5* được biết đến là một trong những sân golf 18 lỗ, par 72 đầu tiên của Châu Á. Nikanti với khá nhiều khu vực gạt bóng (green) mấp mô, được bảo vệ bởi các bẫy cát, các chướng ngại nước xuất hiện ở hầu hết các lỗ golf đặc biệt ở các lỗ par 5; chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm chơi golf thú vị cho golf thủ ở tất cả các cấp độ chơi khác nhau. Ngoài ra sân golf Thái Lan này còn có đầy đủ các tiện nghi và được xếp hạng là một trong những sân golf tốt nhất Thái Lan.

3. Lam Luk Ka Country Club (Câu lạc bộ golf Lam Luk Ka)
- Nhà thiết kế: Roger Packard
- Số lỗ golf: 36 lỗ
- Năm thành lập: 1994
- Vị trí: Cách thành phố Băng Cốc 45 km
- Khoảng cách: 45 phút lái xe từ sân bay quốc tế Survanabhumi
Lam Luk Ka Country Club là câu lạc bộ golf với thiết kế 36 lỗ gồm 2 sân 18 lỗ là sân East (East course) và sân West (West course). Nơi đây có tới hơn 10.000 cây xanh và cũng là nơi sinh sống của trên 100 loại chim và động vật hoang dã. Ở đây có sự kết hợp tuyệt vời của hệ thông cây cối nên có nhiều bóng mát hơn so với các sân golf mới tại Băng Cốc. Đến với Lam Luk Ka Country Club 4+*, golf thủ như được hòa mình vào môi trường nông thôn hoang dã và thiên nhiên tươi đẹp, thoát khỏi sự xô bồ của chốn phồn hoa đô thị. Câu lạc bộ golf Lam Luk Ka với hai sân golf 18 lỗ uốn mình qua các đầm lầy ở Bangkok đem đến cho golf thủ những trải nghiệm khác biệt qua mỗi lần chơi golf.

4. Suwan Golf & Country Club (Câu lạc bộ golf Suwan)
- Nhà thiết kế: Sukitti Klangvisai
- Số lỗ golf: 18 lỗ
- Năm thành lập: 2005 
- Vị trí: Cách thành phố Băng Cốc 46 km
- Khoảng cách: 1h12 phút lái xe từ sân bay quốc tế Survanabhumi
Chỉ cách Băng Cốc 45 phút, sân golf của câu lạc bộ golf Suwan Golf & Country Club là khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf tuyệt vời, là địa điểm thiết đãi khách hàng và bạn bè, hoặc đơn giản là nơi để thoát khỏi sự xô bồ, hối hải của cuộc sống thường ngày. Mở cửa vào ngày 19/11/2005, sân golf tại câu lạc bộ Suwan Golf & Country Club tự hào là một trong những sân golf thú vị và thách thức nhất châu Á. Sân golf có chiều dài hơn 7.100 yard từ khu vực xuất phát với chất lượng sân, địa hình đồi và khu vực gạt bóng (green) mấp mô. Khu vực đường chính, vùng gạt bóng được phủ lên mình với loại cỏ Seahorse Paspalum, được biết đến như là thế hệ sau của loại cỏ turf. Mỗi lỗ golf có bốn khu vực phát bóng phù hợp với tất cả mọi kĩ năng của golf thủ.

5. Thana City Golf & Sports Club (Câu lạc bộ golf và thể thao Thana City)
- Nhà thiết kế: Greg Norman
- Số lỗ golf: 18 lỗ
- Năm thành lập: 1993
- Vị trí: Cách thành phố Băng Cốc 35 km
- Khoảng cách: 15 phút lái xe từ sân bay quốc tế Survanabhumi
Đây là sân golf 18 lỗ được xây dựng năm 1993. Sân golf Thana City đã trở nên phổ biến với các sự kiện quốc tế như giải mở rộng Thailand Men’s 1993, giải Kosaido Thailand Ladies Open năm 1994 và 1995 và vòng cuối giải Johnnie Walker Super Tour năm 1996 với chiến thắng thuộc về Ernie Els. Sân dài 6.966 yard par 72 có phong cảnh đẹp xung quanh và khu vực gạt bóng (green) có tốc độ bóng lăn nhanh, các bẫy cát được đặt ở vị trí chiến lược cũng như các hồ nước và suối tự nhiên. Hệ thống thoát nước tốt cho phép người chơi trải nghiệm các vòng golf quanh năm.

Các sân golf Thái Lan luôn luôn là điểm đến rất dẫn đối với các tour du lịch chơi golf đối với du khách hoặc golf thủ chuyên nghiệp.

X