Golf thủ nên chọn sân golf nào tại Kuala Lumpur để trải nghiệm?

10/06/19 04:06:00 Lượt xem: 12

Sân golf tại Kuala Lumpur ngày càng được các golf thủ quan tâm với chất lượng hàng đầu khu vực cũng như các giải đấu lớn thường xuyên diễn ra.

Câu lạc bộ thể và golf Kota Permai chưa bao giờ thất bại trong việc làm những người đến nơi này lần đầu tiên ngạc nhiên về kiệt tác của kiến trúc sư tài ba Ross Watson trên mảnh đất rừng cọ dầu. Sân golf 18 lỗ này có các đặc tính  nước xuất hiện trên 9 lỗ golf. Các đường chính (fairway) với thảm cỏ Zoysia sẽ gây ấn tượng cho bạn khi bóng nằm trên thảm cỏ đẹp mắt, khiến bạn tạo ra những pha bóng ấn tượng. 

Thiết kế đầy ấn tượng của Jumbo Ozaki vừa làm nổi bật vẻ đẹp hùng vĩ của núi Bukit Takun, vừa làm nổi bật lên thiết kế độc đáo của sân golf Templer Park. Cộng hưởng cùng với đó là chất lượng khu vực gạt bóng được chăm sóc tỉ mỉ, thường xuyên. Chín lỗ golf đầu tiên với thừa hưởng phong cách thiết kế của Ozaki với nhiều mô đất, bẫy cát mang đến những thách thức thực sự cho từng lỗ golf.

Sân golf TPC Kuala Lumpur được thiết kế như một sân golf riêng tư, giải trí theo phong cách đồng quê, TPC Kuala Lumpur được bao quanh bởi khu bảo tồn thiên nhiên và là nơi cư trú của các loài thực vật, động vật độc đáo. Sân golf này vẫn giữ được nét hoang sơ của Bukit Kiara dù chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8 km. Luôn được đánh giá cao bởi các golf thủ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, sân golf với 36 hố đã tổ chức nhiều giải vô địch quốc tế như: CIMB Classic, Sime Darby LPGA và Maybank Malaysian Open.

Kuala Lumpur là thành phố không thể bỏ lỡ khi có dịp đến Malaysia. Là một là một thành phố xinh đẹp và thu hút du khách thuộc vào top đầu Đông Nam Á, với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và các công trình kiến trúc nổi tiếng, hãy đưa gia đình bạn đến chơi golf ở Kuala Lumpur để trải nghiệm một chuyến du lịch golf đầy hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến trải nghiệm những sân golf những phút giây tuyệt vời cùng gia đình khi đến với Kuala Lumpur. Bạn có thể tham khảo tour golf Kuala Lumpur hấp dẫn tại đây: http://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-tour-golf-ket-hop-du-lich-tai-kuala-lumpur-5n4d

X