Jesper Svensson đánh bại Kiradech Aphibarnrat trong trận play-off để giành chức vô địch Singapore Classic

25/03/24 08:03:04 Lượt xem: 5

Jesper Svensson vô địch Singapore Classic sau khi vượt qua Kiradech Aphibarnrat trong trận playoff 3 hố. Cả hai đều kết thúc giải đấu với số điểm -17.

Jesper Svensson đã giành chiến thắng đầu tiên trong sự kiện DP World Tour vào Chủ Nhật sau khi đánh bại Kiradech Aphibarnrat trong trận play off tại Singapore Classic.

Svensson ghi điểm ngang bằng ở hố 18 par-5 và chiến thắng ở hố playoff thứ ba trước Aphibarnrat. Aphibarnrat ghi được 1 birdie, 1 cú par và 1 bogey trong trận playoff, bởi cú đánh thứ ba của anh lăn ra khỏi bãi cỏ và xuống dốc ở phía sau tại Câu lạc bộ Golf Resort Quốc gia Laguna.

Tay golf người Thụy Điển đã bắn được điểm -9 63 ở vòng cuối cùng để ngang bằng với kỷ lục của sân, tốt hơn đối thủ Thái Lan một điểm, Và cả hai đều kết thúc với tổng điểm -17 để buộc phải chơi playoff.

Cả hai tay golf đều thực hiện cú birdie ở lỗ playoff đầu tiên và đạt điểm ngang bằng ở lỗ thứ hai trước lỗ thứ ba mang tính quyết định ở lỗ thứ 18.

Svensson nói: “Thật là một trận đấu hay nên thật vui khi cuối cùng đã giành được vị trí dẫn đầu. Rất khó để giành chiến thắng nên điều đó thực sự tuyệt vời. Đó là một cuộc hành trình dài. Trở thành người chiến thắng luôn là giấc mơ và tôi đạt được điều đó thật tuyệt vời."

Người dẫn đầu vòng trước David Micheluzzi đã cán đích ở vị trí thứ bảy sau khi ghi 73 gậy ở vòng chung kết.

X