Jumeirah Golf Estates - Fire Course: Điểm đến không thể bỏ qua cho các golfer tại Dubai

19/12/22 11:12:53 Lượt xem: 23

Nhắc đến Jumeirah Golf Estates người ta thường nhắc đến Earth Course, thế nhưng Fire Course – chị em của nó cũng tuyệt vời không kém. Trong khi Earth Course có handicap là 140 thì Fire Course có handicap là 110 được cho là sân golf cổ điển hơn và có lẽ “công bằng” hơn để chơi. Cả hai sân golf này tại Jumeirah Golf Estates đều được lấy cảm hứng từ các sân golf tuyệt vời ở Bắc Mỹ và Châu Âu.

Mặc dù chỉ mới mở cửa từ tháng 1 năm 2010, Fire Course 18 hố, par 72 – một sáng tạo khác của Greg Norman tại Jumeirah Golf Estates – thực sự xứng đáng được giới thiệu trên trang web Top 100. Sân với các loại cỏ bản địa lấp lánh ánh vàng dưới ánh sáng mặt trời, các hố cát lớn bằng đất nung làm nổi bật địa hình uốn lượn. Không những thế, Fire Course còn được bao quanh bởi nhiều loại thực vật độc đáo, được lựa chọn cẩn thận để hoàn toàn hài hòa với môi trường xung quanh.

Jumeirah Golf Estates - Fire Course được thiết kế bởi Greg Norman

Nhờ địa hình nhấp nhô và các đặc điểm tự nhiên tuyệt đẹp, mỗi điểm phát bóng có một góc nhìn độc đáo, làm tăng cả sự thú vị và thử thách. Các vị trí phát bóng mang đến sự đa dạng, với chiều dài, hướng và độ cao thay đổi liên tục trong suốt quá trình chơi. Bunker được đặt cẩn thận để đón những cú đánh ngang ngược, do đó người chơi phải tập trung cẩn thận vào vị trí phát bóng.

 Mỗi điểm phát bóng tại sân đều có một góc nhìn độc đáo

Nếu như Earth Course sử dụng các màu đậm để tạo độ tương phản, thì Fire Course tinh tế hơn. Đa số các golfer đã từng chơi cả hai sân đều nói rằng họ thích Fire Course hơn Earth Course. Trên thực tế, hai sân thực sự trái ngược nhau về hầu hết mọi thứ. Fire Course có lẽ ít đáng sợ hơn Earth Course, điều đó được thể hiện ngay ở số điểm chấp. Fire Course giống như một sân golf “thông thường” hơn và bạn có thể chơi như cách bạn muốn.

Fire Course cho bạn chơi theo cách bạn muốn

Chín hố phía sau có thể cho bạn hai hoặc ba cơ hội birdie, các hố par 5 rất thú vị và bạn có thể chơi bóng ở cự ly 350 yard nếu bóng bắt đúng vị trí trên các con dốc xuống. Nếu gió thổi ngược lại bạn, phải có những cú đánh mạnh ở par 5 để đến được green. Nếu gió thuận với bạn, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành hố đấu với số gậy ít hơn.

 Sân golf được chăm sóc cẩn thận và có điều kiện tuyệt vời

Vì Jumeirah Golf Estates - Fire Course hiếm khi đông khách (và với các khoảng thời gian cách nhau 15 phút để phát bóng), bạn sẽ thấy mình đang ở trên một sân golf được chăm sóc cẩn thận và có điều kiện tuyệt vời mà không có bất kỳ ai khác nhìn thấy - hầu như không bao giờ phải chờ đợi hay xếp hàng. Có lẽ vì thế, Jumeirah Golf Estates - Fire Course chính là một trong những sân golf tốt nhất và đáng để trải nghiệm nhất tại Dubai.

Jumeirah Golf Estates - Fire Course là điểm đến tuyệt vời cho các golfer

Ngoài một loạt các dịch vụ và cơ sở vật chất tốt nhất tại Clubhouse bao gồm cả nhà hàng với các sự lựa chọn ăn uống đa dạng và khu vực ngoài trời, sân golf còn cung cấp nhiều hoạt động thể thao và giải trí khác cho du khách đến chơi golf.

X